วันนี้คงเป็นวันชมพู่แห่งชาติอีก 1 วัน! เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่เกือบครึ่งประเทศต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมหน้าตาน้องแฝดลูกแม่ชมพู่และพ่อน็อต

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ย.60) แฟนคลับทั่วประเทศได้เห็นภาพครอบครัว “รังสีสิงห์พิพัฒน์” แล้ว คงรู้สึกถึงความสุข ความอบอุ่น ของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในฝันของใครหลายคน เพราะซุปตาร์สาวสวย “ชมพู่ อารยา” ได้ให้กำเนิดน้องแฝดเมื่อวานนี้ (6 ก.ย.60) ณ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ สองหนุ่มหล่อมีชื่อว่า “น้องธันเดอร์-น้องสตร์อม” สุขภาพแข็งแรง หน้าตาน่ารัก น่าชังม๊ากมาก ส่วนคุณพ่อน็อต วิศรุต หลังได้เห็นหน้าตาน้องแฝดแล้วยิ้มไม่ยุบเลย!

โดยคุณแม่ชมพู่ และพ่อน็อต ได้ตั้งชื่อน้องแฝดว่าสุดเท่ว่า แฝดพี่ “น้องธันเดอร์ – ด.ช.สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์ แฝดน้อง น้องสตร์อม – ด.ช.พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทั้งสองหนุ่มน้อยคลอดห่างกันเพียงแค่ 1 นาที เท่านั้น!

และภาพแรกน้องแฝดที่แฟนคลับได้เห็นกันนั้น ทางคุณแม่ชมพู่ และพ่อน็อตต่างพร้อมใจกันโพสต์ภาพน้องแฝดลงอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ chomismaterialgirl และ nottvisrut โดยระบุแคปชั่นเหมือนกันว่า…

Twice Blessed : We are absolutely thrilled to announce two wonderful additions to our family, Saifah and Bhayu Rangsisingpipat. The boys are doing very well and we would like to offer our sincerest gratitude for all your well wishes. And a special thank you to all that supported us and helped make this the happiest day in our lives. 
#thunderNstorm #teamthunderNStorm

แคปชั่นของคุณแม่ชมพู่ และพ่อน็อต ประมาณว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศข่าวดีของสองหนุ่มน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา คือ ดช.สายฟ้า และ ดช. พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มน้อยทั้งสองคนแข็งแรงดี พวกเราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับกำลังใจและความปรารถนาดีทุกประการ สุดแสนเป็นคำขอบคุณที่พิเศษที่ทุกคนคอยสนับสนุนและช่วยทำให้มีความสุขที่สุดในชีวิต 

แฝดพี่น้องธันเดอร์ – ด.ช.สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์

แฝดน้อง น้องสตร์อม – ด.ช.พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์

คุณพ่อน๊อตกับคุณพ่อ อบอุ่นน่าดู!

ทั้งนี้ด้านแฟนคลับและชาวเน็ตของคุณแม่ชมพู่ ต่างเทใจพร้อมเป็นแฟนคลับให้กับน้องแฝดทั้งสอง “น้องธันเดอร์-น้องสตร์อม” แฟนคลับส่วนใหญ่บอกขอแสดงความยินดีกับครอบครัว “รังสีสิงห์พิพัฒน์” ขอให้มีความสุขทั้งครอบครัวของให้น้องแฝดทั้งสองเลี้ยงง่ายโตไวๆ อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของน้องแฝดได้ที่อินสตาแกรม thunderstorm_twins 

 

ที่มา : Instagram chomismaterialgirl

บทความที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับลุ้นตัวโก่ง “ชมพู่ อารยา” ครบกำหนดคลอดน้องแฝดแล้ว

คุณแม่ “ชมพู่ อารยา” โพสต์ใบ้ชื่อน้องแฝด แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ!!

ครอบครัวและเพื่อนให้กำลังใจ “ชมพู่ อารยา” ก่อนคลอด! แฟนคลับพร้อมเปิดไอจีน้องแฝดรอแล้ว!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า