“เวียร์ ศุกลวัฒน์” คว้ารางวัลไกลถึงแดนโสม พร้อมรับฉายา “จองอูซองประเทศไทย”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ก.ย.60) หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พระเอกหนุ่มวิกหลายสีฮอตหนักมากที่ประเทศเกาหลีใต้ หนุ่มเวียร์ได้เดินทางไปรับรางวัล Asian Star Prize จัดโดย Seoul Drama Awards ซึ่งหนุ่มเวียร์เป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้และร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล โซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า อวอร์ดส์ 2017 อีกด้วย!

และหนุ่มเวียร์ ได้โพสต์ข้อความและภาพขอบคุณ Seoul Drama Awards ที่ได้ให้โอกาสตนเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ โดยระบุข้อความว่า…

seoul drama awards ที่มอบรางวัน asian star prize

ให้กับผม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นักแสดงจากประเทศไทยได้รับ Thank you so much to Soul Drama Award for granting me Asian Star Prize. This is the first time for Thai artists.

ผมถือว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลของนักแสดงไทยและทีมงานละครไทยทุกคน I’d like to dedicate this prize to all Thai artists and Thai drama crews.

ผมเป็นนักแสดงมา12ปี ผมรักในอาชีพนี้ รางวัลนี้ จะเป็นกำลังใจให้ผมสร้างผลงานที่มีคุณภาพต่อไป I’ve been an actor for 12 years and I love this career. This prize will support me to keep producing quality work.

สุดท้าย ผมขอขอบคุณ ช่อง7 ครอบครัว แฟนคลับ เพื่อนร่วมงานของผมทุกคน ถ้าไม่มีพวกคุณ ผมคงไม่มีวันนี้ ขอบคุณครับ Last but not least , special mention to Chanel 7, my family, fans and colleagues , without you, I wouldn’t be able to have this day. Thank you #ได้เพื่อนใหม่เยอะเลยครับ #นิสัยดีทุกคน

งานนี้หนุ่มเวียร์ พระเอกหนุ่มจากประเทศไทยของเราโดดเด่นมาก จนได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆ แดนกิมจิอย่างถล่มทลาย และเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนเกาหลีใต้ จนสื่อเกาหลี ยังพาดหัวข่าว ตั้งฉายาให้หนุ่มเวียร์ ว่าเป็น “จองอูซองประเทศไทย” อีกด้วย

เรียกได้ว่าสื่อเกาหลีใต้ตาเฉียบคมจริงๆ เพราะว่าหนุ่มเวียร์ และหนุ่มจองอูซอง หน้าละไมคล้ายกันมากๆ หล่อระดับเทพกันม๊ากมาก และได้จากที่หนุ่มเวียร์ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเขาได้โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณผ่านออินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งพร้อมระบุข้อความว่า…

ถึงบ้านแล้วค้าบ ขอบคุณทุกคนนะ มารับถึงสนามบินเลย และก็ทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมาครับ รางวัลนี้สำหรับทุกๆคนนะครับ ดีใจและภูมิใจกับความสำเร็จที่ร่วมสร้างมาด้วยกันนะ สู้กันต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับ ฝันดีเด้อ!!

และอีกโพสต์หนึ่งระบุข้อความว่า…ทีมงานสายบันเทิงยามดึก555 น่ารักมากครับ มารอต้อนรับกลับเมืองไทย ตี2!!!!!! สุดยอดมากๆ ขอบคุณทุกๆคนนะครับ

ทั้งนี้ด้านแฟนคลับของพระเอกหนุ่มเวียร์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก บอกบินดีกับหนุ่มเวียร์ด้วยที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปรับรางวัล Asian Star Prize สุดยอดไปเลย พร้อมยกตำแหน่งโอปป้าเมืองไทยให้เลย

ที่มา : Instagram weir19

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า