น้องสกาย ได้กลับบ้านแล้ว! ด้านคุณแม่เผยอาการลูกชายดีขึ้นแล้ว!!

น้องสกาย ได้กลับบ้านแล้ว! ด้านคุณแม่น้องสกายเปิดเผยอาการลูกชายดีขึ้น หลังป่วยเป็นโรคมะเร็งนอนโรงพยาบาลนานนับเดือน 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 ต.ค.60) ทางด้านคุณแม่น้องสกายได้อัปเดตอาการ “น้องสกาย” หรือเด็กชาย “ธฤต ธาน” วัย 2 ขวบ 8 เดือน ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ปาฏิหาริย์กลับมีจริงน้องสกายอาการดีขึ้นมากแล้ว หลังนอนป่วยที่โรงพยาบาลนานนับเดือนตั้งแต่ปลายเดือน ก.ย.60 ทางด้านคุณแม่น้องสกายได้ออกมาอัปเดตอาการน้องสกายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว tarit_sk โดยระบุข้อความว่า…

วันนี้ช่วงเย็นจะได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว รอกลับไปให้คีโมรอบถัดไปวันจันทร์นู้น มีเวลาอาทิตย์กว่าๆให้ขุนน้ำหนักกลับไปเท่าเดิม ตอนนี้น้ำหนักลดมา3กิโลกว่าๆ คุณหมอบอกอยากให้กลับไปเท่าเดิมก่อนให้คีโม สิ่งที่เราห่วงตอนนี้คือน้องนอนติดเตียงมาเดือนนึงแล้ว ไม่สามารถนั่งหรือยืนได้ กลัวนานไปแล้วจะทำกายภาพทันไม่ทันการ แต่คุณหมอบอกการให้คีโมรอบหน้าจะหนักพอๆกับรอบแรก ถ้าผ่านตรงนั้นไปคงได้กายภาพควบคู่กันไป ส่วนสภาวะร่างกายโดยทั่วไปตอนนี้ดีขึ้น ไม่มีไข้ ท้องยุบลง ถอดสายต่างๆออกหมดแล้ว ทานอาหารได้มากขึ้น แต่ต้องรักษาเรื่องความสะอาดทุกๆอย่างเพราะภูมิยังต่ำอยู่ ที่บ้านเลยทำความสะอาดเป็นการใหญ่ก่อนพากลับไปเย็นนี้ ส่วนสภาวะทางอารมณ์ก็ไม่ยิ้มแย้มเลยตั้งแต่ป่วยมา พึ่งจะมีเมื่อวานที่ได้เห็นเค้ายิ้มเพราะพาเพื่อนคุณแม่ที่ชอบเล่นกับเค้ามาเล่นด้วย ขอขอบพระคุณผู้ใจบุญทุกท่านอีกครั้งนะคะสำหรับการช่วยเหลือและคำแนะนำต่างๆทั้งทางโลกและทางธรรม เราจะทำทุกทางค่ะให้น้องกลับมาเหมือนเดิม ช่วยภาวนาให้น้องผ่านผลข้างเคียงคีโมรอบหน้านี้ให้ได้นะคะ ขอบพระคุณค่ะ???

น้องสกาย

ทั้งนี้เมื่อนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” รู้ข่าวว่าน้องสกายกำลังกลับไปพักฟื้นที่บ้าน เธอได้ส่งลูกโป่งสุดน่ารักมาเป็นกำลังใจให้น้องสกายก่อนกลับบ้าน ทางด้านคุณแม่น้องสกายได้อัดคลิปวีดีโอให้น้องสกายขอบคุณสาวเบลล่า เป็นคลิปวีดีโอที่ดูแล้วรู้สึกน่ารักมากๆ อีกทั้งแฟนคลับน้องสกายต่างเข้ามากดรัวหัวใจดีใจที่น้องสกายกำลังจะได้กลับบ้าน พร้อมแสดงความคิดเห็น ขอให้น้องสกายหายไวไวกลับมาเป็นซุปตาร์ตัวน้อยของวงการบันเทิง

View this post on Instagram

วันนี้ขอขอบคุณ พี่เบลล่าที่รักและเอ็นดูน้องsky เสมอ วันนี้ยังคงส่งลูกโป่งน่ารักๆมาเป็นอีกนึงกำลังใจให้น้อง sky วันนี้คุณแม่เลยขออัดคลิปน้องsky มาแทนคำขอขอบคุณ ส่งมาให้พี่เบลล่านะคับ ??? @bellacampen รอน้อง sky หายดีอีกนิดก่อนนะครับจะขอไปหอมแก้มพี่เบลล่า ให้ชื่นนนนนนนจายยยยย…!!!!??

A post shared by Tarit Thunsom Sky (@tarit_sky) on

น้องสกาย

ที่มา : Instagram tarit_sky

บทความที่เกี่ยวข้อง
“เบลล่า ราณี” เดินทางเยี่ยมลูกชาย “ใจเริง” น้องสกายหลังทราบข่าวอาการป่วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง
“แม่น้องสกาย” ขอระบายความในใจ คนเป็นแม่ไม่อยากได้ยินคำว่า “มะเร็ง” หลังน้องป่วยเป็นมะเร็งขั้นที่ 4
อาการน่าเป็นห่วง! “น้องสกาย” น้ำหนักลง 3 กิโล แถมติดเชื้อในกระแสเลือด!!
“น้องสกาย” พักรักษาตัวห้อง ICU ต่อ หลังถ่ายเป็นสีดำ!!!

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า