‘กุญแจซอล’ โทษพ่อแม่!! หาว่าให้ข่าวจนสามีตนโดนด่า ด้านพ่อแม่ขอตัดขาดเลือดชั่ว!!

‘กุญแจซอล’ โทษพ่อแม่!! หาว่าให้ข่าวกับสื่อจนทำให้สามีตนโดนด่าหนัก ด้านพ่อแม่กุญแจซอลเชื่อถูกล้างสมอง ขอตัดขาดเลือดชั่ว  ยังไงยังเหลือลูกสาวอีก 2 คน

เมื่อทางครอบครัว “บุญทอง” ทราบข่าวการคลอดลูกชายคนแรกของอดีตนางเอกสาว กุญแจซอล  – ป่านทอทอง บุญทอง น้องเทคออฟหลานชายคนแรกของครอบครัว คุณแม่มุกดา – คุณพ่อนึกคิด บุญทอง และน้องสาวกุญแจซอลอีก 2 คน จึงบุกโรงพยาบาลเพื่อทำการเยี่ยมสาวกุญแจซอลและน้องเทคออฟ หลังจากเมื่อสามีของสาวกุญแจซอล “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” มาพบครอบครัวบุญทองกลับทำเป็นไม่พอใจและขอไม่ให้ถ่ายภาพน้องเทคออฟกลัวจะเป็นข่าว

พ่อแม่กุญแจซอล

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.60) ทางด้านพ่อแม่กุญแจซอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยหน้าตาที่เศร้าหมองถึงกรณีสาวกุญแจซอลถูกล้างสมอง เชื่อฝ่ายชาย “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” มากกว่าพ่อแม่ ทางพ่อแม่กุญแจซอลบอกทางฝ่ายชายอย่างไงก็ไม่ยอมให้ทางครอบครัวบุญทองเข้าไปเยี่ยมหลาน ‘น้องเทคออฟ’ อย่างเด็ดขาด!!! ขณะให้ทางพยาบาลไปพูดคุยกับทางฝ่ายชายไกล่เกลี่ยอย่างไรก็ไม่เป็นผล

พ่อแม่กุญแจซอล

และถึงขั้นให้ สห. มาคุมหน้าห้องไม่ให้ทางครอบครัวบุญทองเข้าไป หากย้อนกลับไปในช่วงก่อนที่ฝ่ายชายจะมา พ่อแม่กุญแจซอลเผยว่าทางครอบครัวบุญทองมีความสุขและแฮปปี้มากที่ได้เจอสาวกุญแจซอลและน้องเทคออฟ ส่วนน้องสาวกุญแจซอล “เรด้า-แจกัน” เห่อหลานมาก เตรียมซื้อของให้น้องเทคออฟ เมื่อครอบครัวบุญทองไปถึงโรงพยาบาลสาวกุญแจซอลกำลังให้นมน้องเทคออฟอยู่ สาวกุญแจซอลเรียกน้องสาวและคุณแม่เข้าไปดูน้องเทคออฟคุยกันสนุกสนานเฮฮา

แต่เมื่อฝ่ายชายเดินเข้ามาในห้องได้ตะคอกใส่ครอบครัวบุญทองว่าจะมาถ่ายรูปทำไม จะถ่ายอะไรกันหนักหนา แค่นี้ยังไม่พออีกหรอ หน้าตาไม่พอใจอย่างมาก ด้านคุณพ่อนึกคิดถึงขั้นไม่พอใจอย่างแรงเลยสวนกลับไปว่า “พ่อจะมาเยี่ยมลูกพ่อไม่ได้หรอ” ซึ่งทางด้านฝ่ายชายไม่พอใจอย่างมาก ฝ่ายชายดึงสาวกุญแจซอลและน้องเทคออฟไปอุ้มแล้วบอกว่า “ของผม” คุณแม่มุกดาห้ามคุณพ่อนึกคิดไม่ให้มีเรื่องกับฝ่ายชาย “ทำไมตาจะอุ้มหลานไม่ได้เลยหรอ”

คุณพ่อนึกคิดบอกจริงๆ แล้วฝ่ายชายไม่น่าทำแบบนี้เลย จริงๆ เรื่องราวมันกำลังจะจบลงไปได้สวย แต่ทำไมกลับเป็นแบบนี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาวกุญแจซอลได้แต่นั่งอึ้งทำอะไรไม่ถูก คุณแม่มุกดาเชื่อว่าสาวกุญแจซอลถูกฝ่ายชายล้างสมอง แต่สาวกุญแจซอลกลับโทษพ่อแม่หาว่าไปข่าวโกหกกับสื่อให้ข่าวผิด “เรื่องสาวกุญแจซอลไปเรียนให้จบ” แต่จริงๆ แล้วมันคือความรักของคุณแม่มุกดาที่ช่วยปิดบังเรื่องสาวกุญแจซอลท้อง และสาวกุญแจซอลกลับโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้สามี  “นาวาอากาศโท ณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” ของตนโดนด่า  คุณพ่อเชื่อประจุขั้วลบในตัวสาวกุญแจซอลเยอะ!! สาวกุญแจซอลถูกล้างสมองเชื่อว่าคุณแม่มุกดาไม่รัก 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พ่อแม่กุญแจซอลรู้สึกเสียใจมาก ทั้งๆ ที่สั่งสอนมาดีทุกอย่าง แต่กลับโดนฝ่ายชายล้างสมองหมด ในขณะที่สาวกุญแจซอลตั้งท้องยังไม่มีแม้แต่โปรตีนกินเลย ฝ่ายชายให้กินแต่อาหารธรรมดา จึงเป็นสาเหตุที่สาวกุญแจซอลเลือดออกคลอดก่อนกำหนด ด้านพ่อแม่กุญแจซอลอยากเคลียร์ปัญหาทั้งโดยนั่งรอนอกห้องกว่า 2 ชั่วโมง แต่สาวกุญแจซอลและฝ่ายชายกลับไม่สนใจแต่อย่างใด     

ทางคุณแม่มุกดาทนไม่ไหว จึงเขียนจดหมายเข้าไปให้สาวกุญแจซอล โดยบอกให้สาวกุญแจซอลเปลี่ยน ชื่อเล่น ชื่อจริง นามสกุล แต่สาวกุญแจซอลกลับตอบมาว่า “หนูเป็นคนสร้างชื่อเสียงมาเอง และไม่มีกฎหมายใดที่จะให้เปลี่ยนได้ ยืนยันขอเปลี่ยนนามสกุลอย่างเดียว” อีกเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่กุญแจซอลขอเคลียร์เลยคือประเด็นเรื่องสินสอดกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งเป็นความจริงแต่อย่างใด ทางครอบครัวเลิศพัฒนาไทยนำไปพูดต่อในทางที่เสียหายมาก จริงๆ ทางครอบครัวบุญทองเรียกค่าสินสอดไปแค่ 2 ล้านบาท เพื่อเป็นบรรทัดฐานของครอบครัวบุญทองกับลูกสาวอีก 2 คน (เรด้า-แจกัน)

สาวกุญแจซอลยังต่อว่าพ่อแม่อีกว่า “โง่เอง” อยู่นิ่งๆ ก็ฉลาดแล้ว ด้านพ่อแม่กุญแจซอลยืนยันของตัดขาดเลือดชั่ว เพราะทางครอวครัวบุญทองยังมีลูกสาวอีก 2 คน (เรด้า-แจกัน) และเชื่อว่าฝ่ายชายพูดจาเชิงลบเชิงเลวให้สาวกุญแจซอลซึมซับ และท้ายที่สุดทางครอบครัวบุญทองต้องยอมแพ้ก่อนออกจากห้องคุณแม่มุกดาสวมกอดสาวกุญแจซอลแล้วบอกว่า “แม่จะรอหนูนะ” 

กุญแจซอล

ที่มา : YouTube PuekDara live2

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า