ติ่งภารตะกรี๊ด Mohit Raina พระเอกศิวะพระมหาเทพ

ดีใจดีมั้ย เมื่อโมหิต ไรนา (Mohit Raina) ยอมตอบสื่อไทยเรื่อง โมนี รอย (Mouni Roy) และชมอย่างเลิศเลอว่าพระแม่สตี ในศิวะพระมหาเทพ (Devon Ke Dev Mahadev) เป็นเพื่อนที่ดีในชีวิตจริง

โมหิต ไรนา (Mohit Raina) วัย 35 ปี ที่ติ่งภารตะเรียกว่าสวามี หลังดังสุดขีดกับบทบาทพระศิวะ ใน”ศิวะพระมหาเทพ” มาเมืองไทยทั้งที จะไม่ถามได้ไงว่าตกลงความสัมพันธ์กับ โมนี รอย (Mouni Roy) นางเอกที่ตอนนี้กำลังดังสุดขีดกับบท “นาคิน” เป็นยังไงกันแน่

หลายปีที่ผ่านมา สื่ออินเดียพยายามถาม โมหิต ไรนา (Mohit Raina) กับ โมนี รอย (Mouni Roy) ว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันหรือเปล่า เพราะขยันมีรูปคู่ลงโซเชียลตลอด

ขนาดศิวะพระมหาเทพ ที่เล่นคู่กันก็ปิดกล้องไปตั้งนาน แต่พระนางในจอก็ไม่ยอมตอบชัดๆ

พอกลางปีนี้เริ่มมีข่าวลือว่าเลิกกันแล้ว ทั้งที่ทั้งคู่ยังไม่เคยยอมรับเลยว่าเป็นแฟนกัน

แต่ปลายเดือนตุลาคม เพื่อนนอกจอสองคนนี้ก็มีรูปคุู่กันอีก สื่อไทยเลยรับอาสากระตุ้นต่อมเผืิอกถามให้

โมหิต ไรนา (Mohit Raina) มาพบกับแฟนๆ จนกรี๊ดสนั่น ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่จัดงาน Meet and Greet เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560  และให้สัมภาษณ์พิเศษกับ ไบรท์ทีวี บอกว่าดีใจที่ศิวะพระมหาเทพมีกระแสตอบรับที่ดีในไทย

ส่วนที่ไว้เครา เพราะตอนนี้ โมหิต ไรนา (Mohit Raina) กำลังถ่ายทำเรื่อง Battle of Saragarhi  สงครามที่เกิดขึ้นจริงเมื่อปี พ.ศ. 2440 โดย โมหิต ไรนา รับบทผู้นำทัพของทหารชาวซิกข์ที่สู้รบกับกองทัพอัฟกัน

แฟนศิวะพระมหาเทพ อย่าเพิ่งใจละลายไปกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เพราะ ศิวพระมหาเทพ  (Devon Ke Dev Mahadev) เป็นซีรีย์ที่ต้องดูกันยาวๆ เพราะมีถึงกว่า 800 ตอน

ชมกันต่อเนื่องได้ทางไบรท์ทีวีช่อง 20

ซีรีย์ยังไม่จบ ทีมข่าวไบรท์ทีวีก็ไม่จบเหมือนกัน ยังมีการโพสต์ท่าของนายแบบ โมหิต ไรนา (Mohit Raina)  ติดตามตอนต่อไปได้ที่นี่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า