ปรากฏการณ์ก้าวคนละก้าว : ไอดอลดังระดับโลกร่วมส่งกำลังใจ

ปรากฏการณ์ที่ 9 ก้าวคนละก้าว กับกำลังใจจากคนดังระดับโลก

 

ไม่ใช่แต่เพียงในประเทศไทยเท่านั้น การวิ่ง ก้าวคนละก้าวของตูน บอดี้สแลม นั้น สร้างแรงกระเพื่อมออกไปอย่างกว้างขวาง มีนักกีฬาคนดังระดับโลกได้ร่วมส่งกำลังใจให้ตูนประสบความสำเร็จในการวิ่งครั้งนี้อีกด้วย

โม ฟาร่าห์  นักกรีฑาระดับโลกจากสหราชอาณาจักร เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2 สมัย ก็โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลมด้วยเช่นเดียวกัน โดยบอกให้วิ่งต่อไป และทำลายสถิติของตนเอง ก้าวต่อไปคือการเริ่มต้นใหม่

 

เจมี่ วาร์ดี นักเตะจากประเทศอังกฤษ ทีมเลสเตอร์ซิตี้ ได้ส่งคลิปให้กำลังใจตูนโดยบอกว่า นี่คือการกระทำที่ยิ่งใหญ่ เป็นสิ่งที่สุดยอด และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนมากมาย และที่สำคัญคือเป็นการมอบความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ

 

คิป โชเก้ นักกีฬามาราธอนเหรียญทองโอลิมปิก ก็ส่งกำลังใจให้ตูน ผ่านอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า ให้วิ่งต่อไป การวิ่งของอันเป็นตำนานตูนนั้น สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน และเชื่อมั่นว่าตูนจะสามารถทำได้

 

แฮรี่ เคน ดาวยิงจาก สเปอร์ ทีมโปรดของตูน ก็ส่งคลิปแสดงความยินดี หลังจากที่ตูน สามารถวิ่งถึงเป้าหมายที่แม่สาย และสามารถระดมทุนเพื่อไปช่วยเหลือโรงพยาบาลได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้ได้

 

นอกจากนักกีฬาดังระดับโลกแล้ว คนในแวดวงดนตรีก็ส่งกำลังใจให้ตูนด้วยเช่นเดียวกัน

นูโน่ มือกีตาร์วง Extreme ก็ส่งคลิปให้กำลังใจตูนด้วยเช่นเดียวกัน โดยตูนได้โพสต์คลิปนี้พร้อมกับขอบคุณสำหรับคำอวยพร และการเป็นแรงบันดาลใจผ่านเสียงดนตรีตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น

 

รวมไปถึงศิลปินคนดังแห่งยุค เอ็ด ชีแรน ที่เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย ก็ได้ฝากลายเซ็นส่งกำลังใจให้มาบนหมวก ก้าวคนละก้าวให้ตูนอีกด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า