ย้อนไทม์ไลน์ปี 2017 ความสัมพันธ์คลุมเครือ “สงกรานต์-แอฟ ทักษอร”

ในปี 2017 ที่ผ่านมาข่าวดังวงการบันเทิงท็อป 5 เรื่องชาวเน็ตให้ความสนใจคงหนีไม่พ้นข่าวความสัมพันธ์สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับแอฟ ทักษอร ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวคลุมเครือแถมมีตัวละครลับผุดขึ้นมาตอกย้ำสถานการณ์ “เตียงหัก” ที่จนบัดนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะลงเอยอย่างไร

หลังมีข่าวลือมาตลอดว่าความรักของนางเอกแถวหน้าของวงการ แอฟ ทักษอร กับสามีมหาเศรษฐีเจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นจบสิ้นลงแล้ว และประเด็นที่ยิ่งสุมไฟเข้าไปอีกคือ “มือที่ 3” ที่เริ่มจากชาวเน็ตขุดรูปจากไอจีของนักข่าวสาวรายหนึ่ง “เงาสะท้อนในมีด” ว่ามีความคล้ายคลึงกับหนุ่มสงกรานต์แต่สุดท้ายวงแตกความจริงปรากฏเป็นเรื่องเข้าใจผิดครั้งใหญ่จนแฟนเพจดังโดนฟ้องข้อหาทำให้เสื่อมเสีย

 

ปมมือที่ 3 แอฟ ทักษอร – สงกรานต์

ภาพจากไอจี กวาง อรการ นักข่าวสาวที่ตกเป็นข่าว

เฉลยเงาในมีดคือทีมงานตากล้องของ กวาง อรการ

หลังเคลียร์ประเด็นมือที่ 3 ไปแต่กระแสความสัมพันธ์ของสงกรานต์-แอฟ ทักษอร ก็ยังลุ่มๆดอนๆเมื่อฝ่ายหญิงออกมาตอบสื่อปม “เซ็นใบหย่า” แบบแบ่งรับแบ่งสู้ การโพสต์โซเชี่ยลในเชิงตัดพ้อ รวมถึงการที่พ่อของ แอฟ ทักษอร ออกมาฉะสงกรานต์แบบดุเดือด

จับตา แอฟ ทักษอร ในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น

ตอกย้ำ เมื่อครอบครัว และเพื่อนอวยพรวันเกิดแอฟ แบบนี้!!

บินเที่ยวฝรั่งเศสไร้เงา สงกรานต์ เตชะณรงค์

พ่อตาไม่พอใจ สงกรานต์ พาหลานไปชมซ้อมมวย

ที่พีคหนักคือการให้สัมภาษณ์ของ แอฟ ทักษอร ที่ระยะหลังดูจะเริ่มชัดเจนมากขึ้นเมื่อเธอเปิดใจว่า “ตอนนี้ ได้แยกกันอยู่กับสงกรานต์มา 1 ปีแล้ว สาเหตมาจากหลายเรื่อง ซึ่งตนก็ยืนยันว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ตนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องมือที่ 3 เจ้าตัวขอไม่ตอบ ขอโฟกัสที่น้องปีใหม่ดีกว่า เพราะแค่จะคิดว่าจะต้องเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงลูกคนเดียว ก็รู้สึกว่าเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว ตอนนี้เจ้าตัวขอดูแลลูกให้เต็มที่ก่อน” พร้อมประโยคเด็ด “ยังไงก็ไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก ตอนนี้ทั้งคู่มีหน้าที่แค่เป็นพ่อกับแม่แค่นั้น”

จากนั้นไม่นานข่าวลือเรื่องมือที่ 3 ก็หวนกลับมาอีกครั้งคราวนี้ชาวเน็ต (เจ้าเก่า) โยงภาพจากไอจีสาวสวยทรงโต “บอลลูน พินทุ์สุดา” กับภาพลูกสิงโตในไอจีสงกรานต์ ชี้ว่าเป็นตัวเดียวกัน และสีเล็บของสาวปริศนาในรูปน่าจะเป็นคนๆเดียวกัน

ภาพจากไอจีสงกรานต์ (ซ้าย) และบอลลูน พินทุ์สุดา (ขวา)

ภูผา น้องชายสงกรานต์เคลียร์ดราม่าสาวในภาพไม่ใช่บอลลูน

อย่างไรก็ตามแม้จะยังไม่ชัดเจนว่าจะหย่ากันหรือไม่แต่ดูเหมือนทึกอย่างกำลังคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีเมื่อทั้ง แอฟ ทักษอร และสงกรานต์ ต่างมีปฏิกิริยาเชิงบวกต่อกันมากขึ้นทั้งการที่แอฟแท็กไอจีสงกรานต์ขณะท่องเที่ยว หรือการไปให้กำลังใจ “น้องปีใหม่” ในงานแสดงของโรงเรียน ฯลฯ ทั้งหมดแสดงออกว่าคนทั้งคู่ยังแสดงออกซึ่งความรักต่อกัน และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ สงกรานต์-แอฟ ทักษอร ฝ่าฟันอุปสรรคกลับมาครองรักกันหวานฉ่ำเหมือนเดิม

สงกรานต์โพสต์ไอจีแปลเป็นไทยว่า “ระฆังยังไม่หมดยก ก็จะขอสู้ต่อเพื่อสิ่งที่รัก”

แอฟแท็กไอจีหาสงกรานต์

แอฟ & น้องปีใหม่ งานแสดงของโรงเรียน

สงกรานต์ก็มาให้กำลังใจลูกสาวด้วย

 

 

Cr. aff_taksaorn , songkarn_tae

 

 

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า