“พลอย” แฟน “กันต์” ไม่แคร์นักเลงคีย์บอร์ดหลังวิจารณ์ชุดว่ายน้ำแรง!

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อ “พลอย อัยดา” ว่าที่เจ้าสาวของนักแสดงหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ลงรูปตนเองขณะสวมใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่ประเทศอินเดีย

ด้วยความที่ชุดอาจจะดูโป๊เกินไปทำให้ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ กันถึงความไม่เหมาะสม ทำให้สาวพลอยถึงกลับต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า ปกติพลอยเองเป็นคนคิดบวก มองข้าม และปล่อยผ่าน แทบไม่เคยอ่านคอมเม้นแย่ๆ เพราะรู้สึกว่าคนเหล่านั้นไม่เคยทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเลย ไม่เคยจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ตให้ ?? นี่บังเอิญเพื่อนหวังดีกดส่งมาให้อ่าน ตอนแรกก็ว่าจะปล่อยผ่าน แต่เอานะ เค้าคงรู้สึกดีที่รู้ว่าเรามาอ่านละ 5555 เอาสะหน่อยละกัน

เอาจริงๆนะ ตัวพลอยเองก็คือคนธรรมดา ไม่ทำอะไรถูกไปหมดหรอก ผิดพลาดเราก็มี และก็คงทำให้ทุกคนบนโลกถูกใจไม่ได้ พลอยชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป การโพสรูปที่มาเที่ยวที่อินเดีย กับสถานที่พลอยใส่ชุดว่ายน้ำไปกับเพื่อนๆ คือรร.ที่ไปไพรเวทมาก และพลอยว่าคุณตัดสินคนอินเดียว่าเป็นคนไม่ดีทั้งหมดไม่ได้ คนเรามีดีชั่วปะปนกันไปนั่นแหละคะ ข่าวข่มขืนในไทยก็เยอะแยะนะเอาจริงๆ และพลอยก็เลือกไปในสถานที่ๆดีๆ (จริงๆก็ไม่จำเป็นต้องมาอธิบายอะไร) 
แต่ขอฝากถึงนักเลงคีร์บอร์ดที่เก่งแต่ปาก ด่าคนอื่นไปทั่ว วันๆในสมองคงคิดแต่เรื่องแย่ๆ คิดลบอยู่ตลอดเวลา เอาเวลาที่วิจารณ์คนนั้นที คนโน้นทีไปทำประโยชน์อย่างอื่นดีกว่าไหมคะ ถ้าอิจฉามากหรือเกลียดมาก คิดว่ารูปที่ลงไม่สวย ก็เลิกติดตาม และเลิกกดดูข่าวอะเนาะ
อีกอย่างพลอยไปไหนไม่เคยต้องไปประกาศว่าเป็นแฟนดารานะ ไม่ใช่เป็นแฟนดาราแล้วต้องชอบโชว์ ไม่ได้อยากดังค่ะ คนที่วิจารณ์คงการศึกษาน้อยไปหน่อย เลยคิดได้แค่นี้ ถ้าไม่มีอะไรทำ ว่างมาก เอาเวลาไปดูแลพ่อแม่ ทำบุญ ทำประโยชน์ให้สังคม ดีกว่านะคะ
สุดท้ายอยากบอกว่าพลอยเองคือคนธรรมดาๆ ที่ไม่ใช่พระอิฐ พระปูน เห็นคนด่าก็คงไม่มีใครชอบหรอกค่ะ ขอความเป็นพื้นที่ส่วนตัวนะคะ 
ไม่ชอบหยุดติดตามได้ตามสบายเลยจ้าาาาาา 
ขอโทษนะคะ ที่ต้องใช้พื้นที่นี้พูดความรู้สึก
เพราะพลอยว่าคนส่วนใหญ่ที่ follow มีแค่คนน่ารักๆ แต่อ่านคอมเม้นละมันหงุดหงิด5555 พลอยเองรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ปล.ไม่ให้ใส่ถ่ายตอนนี้จะให้ใส่ตอนอายุ 50 หรือไงคะ #ลำไยยยยยยยนักเลงคีร์บอร์ดเนาะ ??

ตอกกลับขาเม้าท์ทั้งหลายหน้าหงายกันไปเลย ว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บคนนี้

ขอบคุณภาพประกอบ @ploiiyada

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า