เมษายนนี้ เตรียมพบกับช่วงเวลาความบันเทิงใหม่ ไบรท์ทีวี
พบกับสุดยอดซีรี่ส์มียอดผู้ชมสูงสุดทั้งในประเทศอินเดียและฟิลิปปินส์

มหากาพย์..สุดอลังการ
ความรักหวานซึ้ง..ตรึงใจ
แรงลึก..สุดบาดอารมณ์

วันจันทร์-วันศุกร์ พบกับ

มาดูบาล่า มายารัก หญิงสาวจากครอบครัวระดับกลางที่มีความใฝ่ฝัน และต้องการค้นหาคุณค่าของชีวิต เธอกำเนิดในโรงถ่ายภาพยนตร์บอลลีวูด และเติบโตมาเป็นสาวสวยสะพรั่ง เธอไม่ได้ต้องการที่จะเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง แต่โชคชะตาได้กำหนดเส้นทางชีวิตให้เธอเอาไว้แล้ว  เธอได้พบกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่มอย่าง ริชาบ กุนดรา หรือ อาร์เค จนนำไปสู่การแต่งงานของทั้งสอง ชีวิตแต่งงานของมาดูบาล่าต้องพบกับปัญหามากมาย  ทั้งสองมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน ซึ่งเธอก็ตั้งชื่อลูกว่า มาดูบาล่า เหมือนกับชื่อตนเอง อุบัติเหตุระเบิดได้พรากชีวิตของทั้งสอง เหลือไว้แต่หนูน้อยมาดูบาล่า 20 ปีผ่านไป มาดูบาล่าเติบโตเป็นสาวสวยและเจริญตามรอยแม่ของตน ชีวิตในวงการมายาของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น และเขาจะจัดการกับชีวิตที่เหลือของเขาต่อไปอย่างไร ?

ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.30 – 8.30 น.

https://www.brighttv.co.th/program/มาดูบาล่า-มายารัก

ซีรี่ส์อินเดีย ศิวะ พระมหาเทพ
ซีรี่ส์อินเดีย ศิวะ พระมหาเทพ

ศิวะพระมหาเทพ  ภาพยนตร์ซีรีส์อินเดียที่มีเค้าโครงเรื่องมาจาก ตำนานของพระศิวะมหาปูรณะ มหาเทพผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล เป็นเจ้าผู้ทรงอำนาจ ผู้ซึ่งอยู่จุดสูงสุดแห่งตรีมูรติ มหาเทพผู้ทรงไว้ซึ่งพระมหากรุณา มหาเทพผู้ทรงประทานพรอันลึกลับสุดประมาณ มหาเทพผู้เป็นที่พึ่งพิงแห่งสรรพสุตว์ทั้งหลาย ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตเหนือธรรมชาติ การเดินทาง ความเชื่อ และความรักของพระศิวะมหาปูรณะและพระแม่อุมาเทวี ที่จะนำไปสู่ปฐมบทความรักของโลกที่ต้องจารึก สุดยอดซีรีส์อินเดียชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศอินเดีย การันตีรางวัลมากมายจากหลากหลายเวทีชั้นนำของวงการบอลลีวู้ด(Bollywood) พร้อมด้วยฉากสุดยอดอลังการที่ท่านไม่ควรพลาด ใน ซีรีส์อินเดีย พระศิวะ มหาเทพ

ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.00-22.30 น.

และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.00 – 09.00 น.

https://www.brighttv.co.th/program/ศิวะ-พระมหาเทพ


เมียหมายเลข 1 โมนิก้าเติบโตขึ้นโดยอยู่กับแม่เพียงลำพัง เนื่องจากแม่พาเธอหนีออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยทิ้งพ่อและน้องชายอีกสองคนไว้ แต่ในที่สุด ทั้งสองก็ต้องกลับไปอยู่กับพวกเขาอยู่ดี ตลอดมาโมนิก้าไม่เคยรู้สึกว่า ได้รับการยอมรับจากพวกเขาเลย จึงพยายามพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้เป็นที่ยอมรับ โมนิก้าได้พบกับเอเดรียน ซึ่งรักและเข้าใจเธอ พวกเขาทั้งสองแต่งงานกัน โดยไม่สนว่าใครจะคัดค้าน แต่แล้วเอเดรียนก็ทำให้เธอผิดหวัง และทุกข์ใจ เมื่อเขานอกใจเธอไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนิโคล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง โมนิก้าต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อแย่งชิงสามีกลับมา

ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น.

และทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 – 24.00 น.

https://www.brighttv.co.th/program/เมียหมายเลขหนึ่ง-legals-wife

วันเสาร์และวันอาทิตย์ พบกับ

รักกระชากใจ เดอะซีรีส์ ชุด Carmela รักนี้ที่เฝ้ารอ
รักกระชากใจ เดอะซีรีส์ ชุด Carmela รักนี้ที่เฝ้ารอ

Carmela “รักนี้ที่เฝ้ารอ” เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวรักดราม่าสัญชาติฟิลิปปินส์ คาร์เมล่าสาวสวยที่ผ่านความยากลำบากในชีวิตมามากมาย เธอสูญเสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก และไม่เคยติดต่อแมนด้า แม่แท้ๆ ของตัวเองเลย เนื่องจากความโชคร้ายของอแมนด้าที่พยายามป้องกันตัวจากนายกฯ เฟอร์นันโด ที่หลงใหลในตัวเธอและยังเป็นผู้วางแผนให้สามีของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อแมนด้าพลั้งมือใช้มีดแทงเฟอร์นันโด จนทำให้ต้องติดคุกและถูกลอบสังหาร แต่เธอก็ยังรอดมาได้จากความช่วยเหลือของหน่วยกู้ภัย ชีวิตของอแมนด้าถูกบีบให้เข้าสู่เส้นทางของโสเภณีและไม่สามารถกลับมาอยู่กับคาร์เมล่าได้ ทำให้คาร์เมล่าต้องไปอาศัยอยู่ในสลัมกับหญิงแก่ที่สงสารเธอ จึงเก็บเธอไปเลี้ยงดู คาร์เมล่าเข้าใจว่าแม่ของเธอเสียชีวิตแล้วและได้ล่วงรู้ตัวคนบงการที่ทำให้พ่อแม่ของตนต้องเสียชีวิต

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.00 – 14.30 น.

https://www.brighttv.co.th/program/รักนี้ที่เฝ้ารอ


บ่วงรักแรงปรารถนา อูรมิ เป็นเด็กสาวสวยน่ารัก เธอได้แต่งงานกับสัมราท ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่มีนิสัยเหย่อหยิ่ง ร้ายกาจ และเจ้่าชู้ โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่า คนที่เธอแต่งงานด้วยนั้นเป็นคนเช่นนี้ อูรมิและสัมราทมีลูกด้วยกันหนึ่งคน คือ โชรยา แม้จะมีลูกด้วยกันแล้ว สัมราทนอกจากจะตบตีเธอแล้วเขายังนอกใจไปมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ความรักของทั้งคู่พังทลายลง อูรมิได้พบรักใหม่กับอิชาน ซึ่งเป็นทนายความ และสุดท้ายทั้งสองก็ได้แต่งงานกัน แต่ สัมราท สามีเก่าของเธอยังคงไม่เลิกราที่จะแก้แค้นและลงมือสังหารอูรมิ อิชานได้เข้ามาช่วยเหลือเธอไว้จากความชั่วร้ายของสัมราท ทำให้เขาถึงแก่ชีวิต สัมราทรู้สึกผิด จึงจบชีวิตตนเองด้วยมือของเขาเอง 15 ปีผ่านไป โชรยาเติบโตขึ้น และได้ทำงานเป็นนักข่าว เขาได้พบกับดียา หญิงสาวที่ทำงานอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน ระหว่างที่ทำงานดียาก็ถูกข่มขืน ซึ่งโชรยาก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเธอ เป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนดียามาโดยตลอด  และกลายเป็นคนสำคัญของกันและกัน

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.00 – 17.30 น.

https://www.brighttv.co.th/program/บ่วงรักแรงปรารถนา

อุบัติรักนิรันดร อันชูแมน ราโธ นักธุรกิจหนุ่มไปเยี่ยมหมู่บ้านของปาคี เนื่องจากเขาถูกนักข่าวถามถึงการแต่งงานครั้งแรกของเขา เขาได้พยายามหาคำตอบนั้นในหมู่บ้านเล็กๆที่ราชสถาน ซึ่งเขาเผอิญไปเจอกับไกด์นำเที่ยวอย่างปาคี ผู้ซึ่งเป็นผู้กำความลับสำคัญในอดีตของเขาไว้สถานการณ์บางอย่างนำให้อันชูแมนเชื่อว่าปาคีสวมเขาให้กับเขาและเขาทำให้เธอต้องอับอายจนต้องออกไปจากบ้าน แต่ภายหลังอันชูแมนมารู้ว่า เขาเข้าใจผิดปาคีและเขียนไปหาเธอเพื่อให้เธอกลับมาหาเขา ปาคีเขียนตอบกลับมาหาเขาว่า เธอไม่อาจที่จะอยู่กับเขาได้อีกต่อไปและเธอกำลังจะไปสิงคโปร์แล้ว อันชูแมนตามเธอไปถึงสิงคโปร์และขอโทษเธอปาคีให้อภัยเขาและยอมกลับมาอินเดียพร้อมกับเขาเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่คู่กัน

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.15 น.

https://www.brighttv.co.th/program/tumhari-อุบัติรักนิรันดร

เล่ห์ราคะ หญิงสาวที่ใช้เสน่ห์ยวนยั่วช่างเป็นอันตรายต่อบุรุษเพศมากนัก เฉกเช่นเรื่องราวของ“ทุรคา”สาวสวยผู้เพียบพร้อมไปด้วย ความงาม ความมั่นใจ ฉลาด และร่ำรวย เธอใช้เสน่ห์ของเธอทำให้ “โชรยา”เพลย์บอยหนุ่ม หลงใหล เพียงเพื่อต้องการแก้แค้นครอบครัวโชรยา ที่เคยสร้างบาดแผลให้กับเธอในอดีต ตัวตนที่แท้จริงของทุรคาเป็นใครกันแน่ ทำไมเธอต้องเอาตัวเองเข้ามาแลกกับการแต่งงานในขณะที่เธอมีใจให้ชายอีกคน

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.15 – 23.15 น.

https://www.brighttv.co.th/program/hasina-เล่ห์ราคะ

เต็มอิ่มกับซีรี่ส์ดัง 7 วัน 7 เรื่องกับช่วงเวลาความบันเทิงใหม่ เริ่ม 2 เมษายน นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า