เดี๋ยวนี้ซุปตาร์คู่รักหลายๆคู่กล้าที่จะเปิดเผยออกสื่อถึงความสัมพันธ์กันมากขึ้น บางคู่ที่เริ่มจากกระแสคู่จิ้น จนกลายเป็นคู่จริง เรียกว่ากล้าเปิดแบบไม่หวั่นกับกระแสเรทติ้งตกเลย โดยในปีนี้ก็มีคู่รักซุปตาร์หลากหลายคู่ที่เปิดตัว พร้อมแสดงออกความสัมพันธ์แบบชัดเจน ทั้งยังทิ้งวลีเด็ดๆให้แฟนคลับฟินกันถล่มทลาย แบบไม่ให้เสียแรงที่ลุ้นกันมานานแสนนาน

เริ่มคู่แรกต้องคู่จิ้นฟินเวอร์ อย่าง “ณเดช-ญาญ่า” เรียกว่าทำเอาสาวก NY ทั้งหลายนอนไม่หลับมาหลายวัน หลายคืนเนื่องจากมีกระแสหนาหูว่าคู่นี้ได้จบสัมพันธ์ลงแล้ว แถมยังมีหนุ่มไฮโซมาดามใจสาวญาญ่าซะด้วย งานนี้พี่ณเดชถึงกับไม่อยู่เฉย ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับเอ่ยประโยคเด็ดต่อหน้าฝ่ายหญิงว่า “พูดจริงๆผมก็รักเขาแหละครับ” ทำเอาสาวญาญ่าเขินม้วนยิ้มแก้มปริเลยแหละ

คู่ที่ 2 “เต๋อ-ใหม่” คู่นี้เริ่มจากการโคจรมาเจอกันจากละครชายไม่จริงหญิงแท้ จนเกิดกระแสคู่จิ้นจากแฟนๆ โดยลุ้นกันหนักให้ทั้งคู่เป็นคู่จริง งานนี้เรียกว่าลุ้นขึ้น! เพราะว่ามีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่แอบปลูกต้นรักกันมาสักพักแล้ว ทำให้หนุ่มเต๋อต้องออกมาชี้แจงความจริงว่ายังไม่ได้คบกัน แต่ยังปล่อยประโยคเด็ดสุดฟินว่า “ก็ผมชอบอ่ะครับ” จากนั้นหนุ่มเต๋อก็เดินหน้าจีบสาวใหม่ จนตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

คู่ที่ 3 “หมาก-คิม” คู่รัก MK ที่เรียกว่าเปิดตัวชัดเจน แบบไม่ต้องลุ้นกันแล้ว คู่นี้เริ่มปลูกต้นรักกันในกองละครเรื่องหนึ่ง และพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นจนปัจจุบันกลายเป็นคู่รักคู่หวานอีกหนึ่งคู่ในวงการ ถึงแม้จะมีข่าวลือต่างๆออกมาให้ความรักสั่นคลอนแค่ไหน คู่นี้ก็จับมือกันผ่านพ้นไปได้ โดยหนุ่มหมากเคยทิ้งประโยคเด็ดไว้ว่า “ไม่ว่าจะมีกระแสทางไหนเข้ามาผมเชื่อมั่นว่าเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้” 

คู่ที่ 4 “เต้ย-เชียร์” หรือคู่พ่อหมีแม่หมีนั้นเอง คู่นี้พบกันจากละครเรื่องหนึ่งและเนื่องจากเคมีที่เข้ากันจนทำให้แฟนคลับอินหนัก ถึงกับจิ้นและลุ้นให้ทั้งคู่รักกันนอกจอ โดยคู่นี้ก็สนิทสนมกันถึงขั้นที่หนุ่มเต้ยสามารถไปหาสาวเชียร์ได้ทุกเมื่อเลย ทั้งนี้หนุ่มเต้ยยังหยอดเบาๆด้วยประโยคเด็ดว่า “ก็ชอบครับ ก็ไม่ลำบาก (ที่จะจีบ) ครับ” 

คู่สุดท้าย ต้องคู่นี้เลย “เวียร์-เบลล่า” คู่รักต่างช่องที่ซุ่มปลูกต้นรักกันมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่เคยเปิดตัวออกสื่อเลยสักครั้ง แต่แล้วล่าสุดเหมือนจะปิดความหวานไม่มิด เพราะหนุ่มเวียร์เล่นขยันลงรูปสาวเบลล่าลงอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ แถมยังเข้าตามตรอกออกตามประตูเข้าทางผู้ใหญ่อีกด้วย พร้อมเผยประโยคเด็ดสุดชัดเจนว่า “ตอนนี้เราชัดเจนว่าคุยกับเขาแค่คนเดียว”

แต่ละประโยคเด็ดเหลือเกิน นอกสาวที่ถูกพูดถึงจะเขินแล้วแฟนคลับก็เขินเช่นกัน แบบนี้ขอมอบตำแน่งคนแมนแห่งปีไปเลยจ้าหนุ่มๆ

ขอบคุณภาพประกอบ @weir19 , @cheerny14 , @kimmy_kimberley , @urassayas , @davikah

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า