เบลล์ เผยอดีต 2002 ราตรี เคยเจอดราม่าเหมือนกัน วอนแฟนๆเปิดใจ 2021 ราตรี

เกิดเป็นประเด็นดราม่าในโลกสังคมออนไลน์  สำหรับการทำเพลง 2002 ราตรี ขึ้นมาใหม่  เป็น 2021 ราตรี  ล่าสุดหนึ่งในสมาชิก 2002 ราตรี ในตำนาน “เบลล์ – สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล” หรือ “เบลล์ ไชน่า ดอลส์”  เปิดใจในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34  ในช่วงนั้นเคยเจอดราม่าหนักกว่ายุคนี้อีก  แต่ก็ผ่านมันไปได้  แถมช่วงท้ายสาวเบลล์ยังยังพูดถึงสาวๆ 2021 ราตรีอีกด้วย

ชื่อของตำนาน 2002 ราตรี กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง?

จริงๆตอนแรกดีใจ เพราะพวกเรา 5 คนก็ไม่มีผลงานรวมกันมานานมากแล้ว พอแกรมมี่หยิบผลงานมาทำใหม่ โดยน้องๆ 5คน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถของตัวเอง เพราะฉะนั้นเนี่ยเราดีใจ อย่างน้อยคนเค้าก็จะได้นึกถึงเราด้วย

กระแสทางลบออกมาวิจารณ์ว่าของใหม่สู้เวอร์ชั่นเก่าไม่ได้?

เบลล์ว่าควรจะให้โอกาสน้องๆเค้าก่อน ตอนนี้คนอาจจะเห็นแค่ภาพมิวสิควีดีโอ เราอาจจะต้องดูโชว์เค้าด้วยว่าโชว์เค้าเป็นยังไง เบลล์ก็เชื่อว่าแต่ละคนเค้าก็ทำการบ้านกันหนักกันมาอย่างดี อย่างน้องแก้มเนี้ยเรื่องร้องไม่ต้องพูดถึงแบบว่าร้องดีกว่าพวกเรา (หัวเราะ) คนอื่นๆก็มีแฟนคลับ มีแนวเป็นของตัวเอง ก็อยากให้รอชมผลงานของน้องๆเค้าดูก่อน เพราะมิวสิควีดีโอด้วยความที่ตามยุค ตามสมัย สมัยนั้นมันเป็นป๊อปแดนซ์ มันก็อาจจะเป็นดนตรีที่สนุกสนาน สมัยนี้ก็อาจจะให้มีความทันสมัย เป็นโมเดิร์นมากขึ้น

เห็นว่าสมัยนู้นก็มีดราม่าขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งมาแล้ว?

สมัยนั้นก็มีค่ะ แต่ด้วยความที่สมัยนั้นไม่มีโซเชียล ใครด่าเรา เราก็ไม่เห็น แต่จริงๆก็อาจจะมีคนด่าเราเยอะก็ได้ เพราะว่าคิดย้อนไป20กว่าปี เรื่องเสื้อผ้าการแต่งตัว เราเอวลอยมากเกินไป ก็จะแบบว่าอุ๊ยโป๊ อะไรแบบนี้ สมัยนั้นเหมือนเราจะมีท่าจบ ที่หญิงเค้ารอดใต้หว่างขาพี่แคท ก็โดนแบบว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าท่าไม่เหมาะสม นู้นนี่นั้น คือมันก็มีในยุคนั้น เมื่อก่อนคือลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ออกข่าวทีวี

มีอะไรอยากจะฝากบอก 5 สาวที่คัพเวอร์ใหม่ใน 2021 ราตรี?

จริงๆก็มีโอกาสบอกอยู่ อย่างแก้มเนี้ยรู้จักเป็นการส่วนตัว ก็มีไลน์ไปให้กำลังใจน้อง และให้กำลังใจทุกคน อย่างมิลลิ เบลล์ก็ชอบผลงานเค้านะคะ เป็นแฟนคลับเค้าอยู่ เค้ามีแนวของเค้าเอง และก็แต่งเพลงเองด้วย ก็อยากฝากบอกให้ทุกคนทำให้เต็มที่นะ อีกอย่างอยู่ในยุคนี้ ทุกคนต้องสตรอง (หัวเราะ) ให้คิดว่าสิ่งที่เราอยู่มีความตั้งใจ แน่นอนมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ มันจะมีทั้งสองอย่าง ฉะนั้นขอให้ทำให้ดีที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า