ดราม่ามาเต็มเมื่อนักร้องลูกทุ่ง ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ภาพแชทไลน์เป็นบทสนทนาระหว่างตนเองกับหนุ่ม “เก้า จิรายุ”  ที่มีการส่งรูปของหนุ่มเก้าคู่กับนักร้องบอยแบรนด์ วงGOT7 “แบมแบม กันต์พิมุก” ระหว่างที่ทั้งคู่ไปเข้ารับเกณฑ์ทหาร พร้อมข้อความที่ทำให้เกิดประเด็นว่า “เหลืองหรือแดงวะ” งานนี้ทำให้คนเกิดความเข้าใจผิดว่าหนุ่มเบิ้ลและเก้าต้องการจะสื่ออะไรถึงใครหรือเปล่า? งานนี้บางคนถึงกับคอมเม้นท์สอบถามว่าอะไรคือเหลืองหรือแดง? และในเวลาต่อมาหนุ่มเบิ้ลก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ยิ่งทวีคูณให้หลายคนเกิดความไม่พอใจ เดือดร้อนถึงหนุ่มเก้าต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า “หยุดดราม่านะครับไม่ได้เจตนาว่าใครหรือการเมืองใดๆทั้งสิ้น ฟุตบอลนะครับถ้าเข้าใจความหมาย ไม่ขอตอบเรื่องที่ไม่ใช่ใดๆทั้งสิ้นนะครับ และจะพูดจะว่าอะไรใครขอความกรุณาคิดเยอะๆก่อนนะครับ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งและตัดสินนะครับ”

ทั้งนี้ดราม่ายังไม่จบลง เพราะหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของหนุ่มเบิ้ลและเก้า ว่าทั้งคู่ไปสนิทกันตอนไหน ทำไมถึงคุยเล่นกันได้จนหนุ่มเบิ้ลต้องออกมาชี้แจงแบบยาวเหยียดอีกแรงว่า “จัดให้ละกันครับ ผมจะได้นอนสบายๆใจ สำหรับคนที่ท้าทายอยากให้เอาแชทมาลง จะได้ไม่มีไครมาดูถูกผมว่า นักร้องบ้านนอกเวทีบ้านนอก จริงๆแชทนี้9 ก็ไม่อยากให้ลงเขาอยากให้ผมหยุด ผมขอดื้อละกัน ผมไม่อยากให้เพื่อนผมมาลำบากใจโดนว่าไปด้วย ส่วนไอ้เหยียดเพศ เหยียดสีอะไรของพวกคุณ ผมไม่รู้ด้วย อย่าโยงไปมั่วซั่ว อย่ามาด่าว่า ถึงอาชีพและบุบการีผม ผมขอโทษก็ขอโทษด้วยใจจริง ไม่ใช่แก้หน้าเกาะกะแส” อยากรู้อยากถามอะไรอีกจัดมาได้เลย แล้วน้องๆหนูๆ ที่ยังเด็กๆมาเม้นมาว่าพี่ ก็กลับไปตั้งสติเอาเวลาอ่านหนังสือฝึกวิเคราะห์การใช้ชีวิตให้เยอะๆด้วยนะลูก ไม่ใช่ใช้แป้นพิมพ์ตามอารมณ์ พี่อายุเท่าน้องพี่ผ่านอะไรมาเยอะ และอยู่วงการนี้พอที่จะมีสติ แต่ขอยอมรับผิดที่เอาข้อความลง โดยที่ความหมายมันไม่ครบ จนทำให้เกิดเรื่อง ขอโทษด้วยใจจริง แต่อย่ามาด่ามาเหมารวม ว่าต่ำ จนไปถึงบุพการีผม หรือดูถูกอาชีพและเวทีที่ผมร้องบ้านนอก ผมก็รักอาชีพและเวทีที่ผมได้ขึ้นร้องเพลงทุกๆเวที และผมเชื่อว่า น้องแบมเอง ก็คงรักเวที และอาชีพ ไม่มีแบ่งแย่ง ชนชั้นอะไรแบบนั้น อย่าพากันสนุกปากจนทำให้ศิลปินเดือดร้อนและดูเสียไปด้วยเลย ขอบคุณครับ”

View this post on Instagram

จัดให้ละกันครับ ผมจะได้นอนสบายๆใจ สำหรับคนที่ท้าทายอยากให้เอาแชทมาลง จะได้ไม่มีไครมาดูถูกผมว่า นักร้องบ้านนอกเวทีบ้านนอก จริงๆแชทนี้9 ก็ไม่อยากให้ลงเขาอยากให้ผมหยุด ผมขอดื้อละกัน ผมไม่อยากให้เพื่อนผมมาลำบากใจโดนว่าไปด้วย ส่วนไอ้เหยียดเพศ เหยียดสีอะไรของพวกคุณ ผมไม่รู้ด้วย อย่าโยงไปมั่วซั่ว อย่ามาด่าว่า ถึงอาชีพและบุบการีผม ผมขอโทษก็ขอโทษด้วยใจจริง ไม่ใช่แก้หน้าเกาะกะแส” อยากรู้อยากถามอะไรอีกจัดมาได้เลย แล้วน้องๆหนูๆ ที่ยังเด็กๆมาเม้นมาว่าพี่ ก็กลับไปตั้งสติเอาเวลาอ่านหนังสือฝึกวิเคราะห์การใช้ชีวิตให้เยอะๆด้วยนะลูก ไม่ใช่ใช้แป้นพิมพ์ตามอารมณ์ พี่อายุเท่าน้องพี่ผ่านอะไรมาเยอะ และอยู่วงการนี้พอที่จะมีสติ แต่ขอยอมรับผิดที่เอาข้อความลง โดยที่ความหมายมันไม่ครบ จนทำให้เกิดเรื่อง ขอโทษด้วยใจจริง แต่อย่ามาด่ามาเหมารวม ว่าต่ำ จนไปถึงบุพการีผม หรือดูถูกอาชีพและเวทีที่ผมร้องบ้านนอก ผมก็รักอาชีพและเวทีที่ผมได้ขึ้นร้องเพลงทุกๆเวที และผมเชื่อว่า น้องแบมเอง ก็คงรักเวที และอาชีพ ไม่มีแบ่งแย่ง ชนชั้นอะไรแบบนั้น อย่าพากันสนุกปากจนทำให้ศิลปินเดือดร้อนและดูเสียไปด้วยเลย ขอบคุณครับ

A post shared by เบิ้ล ปทุมราช???ble Patumrach (@ble_patumrach_smiles) on

จะเรียกว่าเป็นการเข้าใจผิดหรือสื่อสารผิดก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เอาเป็นว่าดราม่าร้อนนี้ก็จบลงได้ด้วยดีเข้าใจกันทุกฝ่าย

ขอบคุณภาพประกอบ @ble_patumrach_classic , @kaojirayu_9

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า