“ป็อบ,โอ๊ต,เป๊กเปรม” ชื่นชมทีมซัพพอร์ต ส่งให้ “เป๊ก” เติบโตด้วยพลังแห่งรัก

ยังคงครองเป็นที่หนึ่งในใจของแฟนคลับอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่คอนเสิร์ตเดี่ยวเพิ่งจะจบลงไปมาดๆ กับ PECK PALITCHOKE ”FIRST DATE” Concert เป็นคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นจากความรัก ความผูกพันของหนุ่มเป๊กและบรรดานุชเชส ที่ขนแขกรับเชิญคนพิเศษมาอย่างเนืองแน่น โดยงานนี้นอกจากหนุ่มเป๊กจะมอบเสียงเพลงและความสุขให้แฟนๆแล้ว เหล่านุชก็ขอทำเซอร์ไพส์จนคุณหลวงซึ้งใจน้ำตาแตกกลางเวทีอีกครั้ง ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีแต่ความรัก ความหวังดี เรียกว่าเป็นศูนย์รวมคนรักเป๊กโดยแท้จริง รวมไปถึงเพื่อนศิลปินในวงการอย่าง “ป็อบ ปองกูล” “โอ๊ต ปราโมย์” “เป๊ก เปรมณัช” ที่ขอเผยความในใจเพื่อส่งเป็นพลังไปให้เพื่อนรักของพวกเขา ผ่านทางอินสตาแกรม ทำเอาใครที่ได้อ่านต้องซาบซึ้งใจในมิตรภาพของพวกเขาอย่างแน่นอน แถมใครที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มเป๊กส่วนใหญ่ต้องเอ่ยชื่นชมเขาแทบทุกคน! ทีนี้รู้แล้วใช่มั้ยว่าทำไมใครๆถึงรักเป๊ก!

View this post on Instagram

ตอนแรกพี่ห่วง@peckpalit มากเพราะรู้ว่ามันชอบไม่มั่นใจในตัวเอง แต่พอเริ่มเข้าไปซ้อมทัศนคติพี่เปลี่ยนทันที เป๊กมันไม่ใช่เด็กแหยๆเมื่อสิบปีที่แล้วแล้ว มันเติบโตอย่างไวมากโดยการซัพพอร์ตจากนุชทั้งหลาย แน่นอนว่าหลายอย่างที่มันทำถูกตั้งโจทย์มาจากความรักของนุช❤️ ความรักที่เชื่อมโยงคนสองกลุ่มนี้เข้าด้วยกัน มันเกิดพลังที่ดีจริงๆนะ #PeckPalitchokeFirstDate credit : @17.57

A post shared by Pop (@pongkool) on

View this post on Instagram

ยินดีด้วยนะมึง ดีใจที่วันนี้มาถึงฝันแล้วนะ ถึงกูจะพูดดีๆกับเค้าไม่ค่อยเก่ง แต่ก็รักเหมือนเดิม วันนี้มึงเก่งมากโตขึ้นมากจากวันที่เรารู้จักกันวันแรก วันนี้มึงสามารถยืนในงานคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้3วันรวดโดยที่ไม่ได้ยินมึงบ่นสะคำใจมึงได้มากเพื่อน จากนี้ก็ดูแลสุขภาพนะมึง ลุยกันต่อเว้ย!!! ปล.เพื่อนเป็นแล้วไม่หายนะ^^ #peckpalitchokefirstdate cr. @17.57

A post shared by Pramote Pathan (@oatpramote) on

View this post on Instagram

เหลือเชื่อว่าภาพเหล่านี้จะเกิดขึ้นจริงในชีวิต จากห้องคาราโอเกะที่ร้องเพลงง่ายง่ายของเป๊กผลิตโชค? #เพลงเปรมเอ๊งแต่ร้านเขียนผิด ร้องประสานกันกับเพลงไม่มีใครรู้ วันนี้เราร้องด้วยกันบนเวทีหยามก้อน concertใหญ่ครั้งแรกของเพื่อน OmG ??✨#ฉันมีเพื่อนสนิทเป็นซุปตาแล้วรึเนี่ย 555 ขอบคุณผลิตที่ให้เกียรติเพื่อนเปรมคนนี้ ✌?ตั้งแต่10กว่าปี ที่รู้จักเพื่อนชื่อเป๊ก ผลิตเป็นคนซื่อจริงใจ แคร์คนอื่นมาก รักเพื่อนทุกคน แม้อาจจะขี้นอยและไม่มั่นใจตัวเองไปบ้างทำให้หลายครั้งจะเลิกทำสิ่งตัวเองรัก ดีใจที่เพื่อนยังสู้มาถึงเส้นชัย ? วันนี้มั่นใจได้แล้วว่าคุณคือsuperstarตัวจริง ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของผลิตอย่างที่เพื่อนทุกคนเห็นกันแล้ว สู้ๆต่อไปอย่าหยุด ดีใจกับผลิตด้วยมากๆๆๆจริงๆ วันแย่ๆผ่านไปรับวันใหม่เถอะพี่น้อง พลังสำคัญของเด็กขี้นอย คือกำลังใจจากทุกคน วันนี้เค้ามีพลังที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเยอะเลยฮะ ขอบคุณ น.นุช ทุกคนด้วย?? #สายเมียเสริมพลัง ? วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว เด๋วว่างๆพาไปทำบุญนะผลิต @peckpalit #22/4/61

A post shared by peckprem (@peckprem) on

ขอบคุณภาพประกอบ @newbrandnew_nj , @peckprem , @preawkanitkul , @marialynnehren , @oatpramote , @pongkool

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า