“กาละแมร์ ” รับเป็นแค่พิธีกรฉลองรายได้ “เมจิกสกิน” ไม่ได้รีวิว

“กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” พิธีกรชื่อดัง ถูกเอี่ยวเพราะมีภาพว่าเคยเป็นพิธีกรงานเฉลิมฉลองรายได้ ของผลิตภัณฑ์เครือ เมจิกสกิน โดยกาละแมร์ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนเป็นแค่พิธีกรงานเฉลิมฉลองรายได้เท่านั้น ไม่เคยรีวิว หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเมจิกสกินแต่อย่างใด

“ไม่ได้รีวิวค่ะ เป็นพิธีกรค่ะ เหมือนพิธีกรรับจ้างทั่วไป ที่เขาติดต่อว่าเฉลิมฉลองยอดขาย ไปกับน้าเน็กด้วย ไม่เห็นมีใครพูดเลย เกือบโทรไปแล้วว่าทำไมไม่มีใครพูดถึงแกเลย มีเรา มีวู้ดดี้ มีน้าเน็ก เป็นเหมือนการเลี้ยงทั่วไป ในงานก็ไม่ได้มีจับต้องสินค้า พูดถึงสินค้ามากมาย เหมือนเฉลิมฉลองยอดขายเท่าไหร่ ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการไป พวกสรรพคุณต่างๆ เจ้าของแบรนด์พูดของเขาอยู่แล้ว เราไม่ได้ต้องการันตีเขา ในงานไม่ได้บอกว่าแบรนด์ดียังไง เขาแค่บอกว่าทำยอดได้เท่าไหร่ แจกโบนัส ที่ไปไม่ได้เรื่องการกินด้วย มันเป็นเกี่ยวกับการทา”

ตอนนี้ตกใจสิ ตอนนั้นเรายังหู้ว นั่งกับน้าเน็กข้างเวทีแล้ว เห้ยเขาได้ยอดขายเก้าร้อยล้าน แล้วเราทำอะไรกันอยู่ หรือเราจะยังไงกันดี ทำไมขายดีกันขนาดนี้ ก็ตกใจ เราไม่รู้ตื่นลึกหนาบ้าง เบื้องหน้าเบื้องหลังว่าเขาอะไรกัน เราก็ดำเนินไปว่าเชิญใครขึ้น แจกรางวัล มอบโบนัส ประมาณนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่เห็นการติดต่อ เราคิดว่าถ้าไม่ได้เกี่ยวกับรีวิว คงไม่ได้มาสอบถาม ถ้าเขาเห็นว่าเป็นพิธีกร ไม่มีหุ้นส่วนนะคะ ถ้าเรียกไปก็ต้องไป ถ้าไม่ไปก็มาจับเราที่บ้าน จากนี้ก็ต้องถามล่ะว่ามี อย.หรือเปล่า แล้วถ้า อย.ปลอมทำไง ใช้ชีวิตลำบากนะ แต่เอาจริงๆ ก็ตรวจสอบยาก แต่ว่างานรีวิวเราค่อนข้างจากใส่ใจรายละเอียดอยู่แล้ว ของที่แมร์ใช้ทุกอันเรากินจริง ใช้จริงถึงพูดได้ รู้สึกดีจริง แต่ถ้าครีมหรือผอมขาวเราก็ไม่อินอะไรแบบนี้อยู่แล้ว”

เราพอเห็นแล้วว่ามีรีวิวใครบ้าง เราก็ไม่ได้รีวิว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง จะเรียกก็ยินดี ไม่ลำบากใจอะไร ก่อนหน้านี้เวลาคนทำโปรโมท ใครมีชื่อเสียง มีคนติดตามเยอะเราก็เลือกดู เราอินกับเขาหรือเปล่า เราใช้หรือเปล่า จริงหรือเปล่า ส่วนใหญ่อันไหนที่แมร์ใช้ แมร์เลือก เราโทรไปหาเขาเลยดีกว่าว่าลงโฆษณากับเรามั้ย เราสกรีนเพราะคนดูเราเยอะ คนเชื่อถือเราเยอะเหมือนกัน ต้องคิดเหมือนกัน อะไรที่เกินจริง ก็ไม่พูดเลย ทุกอย่างที่พูดใช้หมด คือไม่อยากผิดศีล พูดแล้วเป็นคนตาหลอกไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราต้องกินจริง ใช้จริง ชอบจริง เราถึงพูด รับประกัน เพราะเดี๋ยวเสียถึงเรา เขาบอกเขามี อย. แต่ว่าปลอม คุณค่ะเราจะตรวจเช็คเลข 13 หลักยังไง โคตรอยู่ยากเลยเนอะ เอาจริงๆ ส่วนใหญ่ไม่ได้รับรีวิวอะไรอยู่แล้ว แต่งานพิธีกรก็ต้องตรวจ สคริปต์ไม่มีอะไรเลยในตอนนั้น เชิญผู้บริหาร เชิญตัวแทนรับรางวัล เลยคิดว่าธุรกิจสมัยนี้ทำเงินได้เยอะเหมือนกันเนอะ เราอยู่ส่วนไหนของประเทศมาทำไมไม่รู้จักธุรกิจแบบนี้เลย คงคิดว่าต้องศึกษาหาความรู้ เปิดหูเปิดตามากขึ้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้โลกกว้างมากขึ้น”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า