รวมมิตรคนดังหน้าเด็กโกงอายุ เหมือนไม่รู้จักคำว่าแก่

เป็นดารา ศิลปินต้องเน้นการดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ ซึ่งบางคนก็มีคิวงานแน่นตลอดแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ทั้งยังต้องทำงานท่ามกลางแสงแดด และเครื่องสำอางค์ติดหน้าตลอดวัน แต่จะมีซุปตาร์บางคนที่ไม่ว่าจะงานหนัก หรือเวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็หน้าเด็กตลอดการ ไม่มีอะไรทำลายล้างเขาและเธอได้! ใครบ้างล่ะมาดูกัน

1.นิโคล เทริโอ

นักร้องยุคเทปล้านตลับ ที่ตอนนั้นเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างเดิม ขนาดมีลูก 1 คนแล้วนะ (แถมโตเป็นหนุ่ม) เธอก็ยังคงมีใบหน้าที่เด็กตลอดกาล ถ้าย้อนไปดูสมัยเพลงกะโปโล หลายคนต้องอุทานพร้อมกันว่าไม่มีอะไรเปลี่ยน อย่างกับหยุดเวลาไว้

2.กบ สุวนันท์

นางเอกที่เคยสร้างปรากฏการณ์ดังทั่วบ้าน ทั่วเมืองด้วยบทดาวพระศุกร์ ซึ่งตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วแต่กบเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วกับกบตอนนี้ก็ไม่ต่างกันเลย ไม่รู้ว่าเธอแก่เป็นหรือเปล่า? ในขณะที่นักแสดงรุ่นๆเดียวกัน นำหน้าไปหลายคนแล้วล่ะ

3.ติ๊ก เจษฎาภรณ์

สามีแห่งชาติของทุกคน ที่โด่งดังจากภาพยนต์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมืองในบทของแดง ไบเล่ ตั้งแต่นั้นมาใบหน้าเขาก็หยุดการพัฒนาทันที ผ่านมากี่ปีก็หน้าเดิม ลูก 2 แล้วก็ไม่มีอะไรทำลายล้างได้ ความหน้าเด็กสิงอยู่ตลอดไป

4.ปิ่น เก็จมณี

คนนี้ไม่รู้จะกราบท่าไหนจริงๆ ทั้งหน้า ทั้งหุ่นแซ่บลืมมมม! นอกจากลูกชายทั้ง 3 จะงานดีแล้ว คุณแม่ก็ไม่มียอมเช่นกัน หน้าตอนเล่นละครเรื่องแรกเป็นยังไงก็ไม่เปลี่ยนเลย มีแต่ทวีความเซ็กซี่ขึ้นด้วยซ้ำไป

5.อั้ม พัชราภา

ตัวแม่ของวงการ เป็นนางเอกที่แทบจะหาข้อติจากเธอไม่ได้เลย คนอะไรก็ไม่รู้เป๊ะปังไปหมด จากดรัมเมเยอร์สมัยเรียน สู่ซุปตาร์เบอร์ต้นๆของวงการ ที่หน้าเด็กชนิดที่หน้าสดก็รอด 10 10 10 ไปเลยจ้า ที่มาขอคำว่าแม่ก็คือแม่

6.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

หม้ายสาวที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เธอคนนี้ถือว่ามีใบหน้าที่อ่อนวัยจนเด็กอายุ 20 ต้องอายไปเลยจริงๆ ยิ่งตอนนี้กำลังมีความรักครั้งใหม่ด้วย ยิ่งมีออร่าความสดใสเปล่งออกมาอย่างชัดเจน

7.พิมพ์ พิมพ์มาดา

น้องพอใจของพี่เป็นต่อ ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปีสาวคนนี้ก็ยังดูเด็ก ดูสดใสอยู่ตลอดกาลขนาดป่วยหนักเธอยังมองโลกบวกต่อสู้ด้วยรอยยิ้ม จนกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ถือว่าเป็นนางเอกหนึ่งในคนที่เวลายิ้มทีโลกสดใสทันที

8.อเล็ก เรนเดลล์

คนนี้เห็นโลดแล่นในวงการมาตั้งแต่เล็ก รับบทเป็นเด็กจนตอนนี้มีผลงานในวงการมานับไม่ถ้วน ได้รับบทใหม่ๆ นอกจากการแสดงจะพัฒนาแล้ว รูปร่างก็เท่ขึ้นมาก มีสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยนเลยคงจะเป็นใบหน้าแหละ ที่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

9.เต้ย จรินทร์พร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอเป็นนักแสดงที่ใบหน้าแทบไม่เปลี่ยนเลย ตั้งแต่สมัยเป็นเน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิก ตอนนี้ก็ยังคงความใส ความน่ารักไว้ได้อย่างดีเยี่ยม จนหลายคนต้องพูดว่า บอกอายุ 15 ก็เชื่อจริงๆ นะเพราะหน้าเด็กมากกกกก

10.แพทตี้ อังศุมาลิน

แน่นอนจะไม่มีเธอคนนี้ไม่ได้ เพราะใครต่อใครต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นคนที่หน้าเด็กสุดๆ ตัดผมทรงไหนก็รอด ทำท่าหน้าตลกยังไงก็ปัง ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไร หน้าก็เด็ก ขาก็เล็กแถมยังเป็นเจ้าของหัวใจหนุ่มแดนอีกด้วย พูดว่าอิจฉายังน้อยไปเลย

ขอบคุณภาพประกอบ @janienineeleven , @nicole_officialaccount , @kob_nada_nadol , @tik_pholdee , @kejmanee , @aum_patchrapa , @toeyjarinporn , @pattieung

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567

ในที่สุด! จัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องกันนาน! กับประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายนนี้! ทำเอาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะครองอันดับ 1 ในเดือนนี้!

Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา เผย ไม่เคยลืมบุญคุณคน!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย ไม่เคยลืมบุณคุณคน ถ้ามีโอกาสพร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา ยินดีขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า