หลังจากที่ข่าวออกมาว่า หนุ่ม กัปตัน ชลธร ทำสาวมิ้ง แฟนเก่า ท้อง!!
แต่หนุ่มกัปตัน ก็ได้ยืดอกออกมายืนยันกับทุกๆคนแล้วว่า ป้องกันแล้วจริงๆ 100 %
ก็ยังทำให้เป็นประเด็นอีกว่า ป้องกันแล้วทำไมท้อง ป้องกันยังไง วิธีไหน ใส่ถุงยางท้องได้ไง หลายคนต่างสงสัยต่างๆนาๆ เรามาดูกันว่า ป้องกันแบบไหน 100%

ใส่ถุงยางจริงๆนะ แต่ท้องได้ไง?…
– ใส่ถุงยางป้องกันได้ แต่ไม่ 100 % (โอกาสที่พลาดตั้งครรภ์มีถึง 2 %)
– ใส่ถุงยางไม่เหมาะสมกับ size ของน้องชาย ถ้าเล็กหรือใหญ่เกินไป อสุจิก็จะเล็ดลอดออกมาได้ ปกติแล้วถุงยางอนามัยที่ขายอยู่ในประเทศไทยนั้นจะมีมาตรฐานอยู่ 2 ขนาด คือ 49มม. และ 52มม. ส่วนมากชายไทยจะมีขนาดของน้องชายประมาณนี้ แต่ถ้าเป็นของใครขนาดแถบยุโรป ก็ต้องเลือกถุงยางขนาด 56 มม.
– ใช้เล็บหรือฟันแกะซองถุงยาง เพราะบางครั้งถ้าฟันหรือเล็บคม ก็อาจทำให้ถุงยางฉีกขาดได้
– ใส่ถุงยางหมดอายุ เพราะคนส่วนใหญ่มักจะไม่ดูวันหมดอายุ แต่ก่อนใช้ทุกครั้งก็ควรรอบคอบก่อน เพราะถ้าถุงยางหมดอายุ ประสิทธิภาพก็ลดตามไปด้วย
– ไม่ใส่ถุงยางจนจบภารกิจทุกครั้ง ทำให้น้ำอสุจิอาจปนมากับน้ำหล่อลื่น
– ใส่ถุงยางแบบไม่ไล่อากาศออกที่ส่วนปลายของถุงยางอนามัยออก ให้มีที่เก็บน้ำอสุจิเมื่อเกิดการหลั่ง เพราะถ้าไม่ไล่อากาศออก ก็อาจจะทำให้ถุงยางเกิดแตกได้
– ใส่ถุงยาง 2 ชั้น ไม่ได้ช่วยในการป้องกัน แต่จะเกิดการเสียดสี ทำให้รั่วหรือขาดได้ง่าย
– เมื่อหลั่งน้ำอสุจิแล้วคุณระมัดระวังในการถอดออกมารึเปล่า เพราะถ้าไม่ระมัดระวังอาจทำให้อสุจิรั่วออกกมาได้
– การเก็บถุงยางก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่าลืมว่าถุงยางนั้นทำมาจากยาง ควรเก็บไว้ในที่แห้งหรือเย็น แต่ส่วนใหญ่มักจะพกติดตัวไว้ในรถ หรือกระเป๋าสตางค์กันใช่มั้ย…นั่นก็จะทำให้ถุงยางถูกทั้งความร้อยและแรงกดทับ ทำให้ถุงยางเสื่อมสภาพ

แต่เอ๊ะ!! ถ้าใส่ถุงยางแล้วยังท้อง ดาราขวัญใจวัยรุ่นคนนี้ จะมีวิธีป้องกัน วิธีไหนอีก…
หลั่งนอก ไม่ท้องแน่ๆ
เป็นความเข้าใจผิดอย่างแรง เพราะการหลั่งนอก ป้องกันการตั้งครรภ์ได้น้อยมาก คิดภาพตาม ถ้าเรากำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่ น้ำหล่อลื่นจะเกิดการหลั่งออกมาจากอวัยวะเพศของผู้ชายด้วย และในนั้นก็จะมีอสุจิปนมาด้วย
แล้วท้องได้ไง อสุจิออกมานิดเดียว แต่ถ้าคุณลองนึกภาพ น้ำอสุจิที่ปนออกมานิดเดียวนั้น ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ ตัวอสุจิอันน้อยนิดจะเข้าไปทำการปฎิสนธิกับไข่ จนตั้งครรภ์

นั่งนับหน้า 7 หลัง 7 ปลอดภัยชัวร์ๆ
แต่วิธีนี้ อย่าลืมว่าคุณก็ต้องมีเวลามานั่งนับวันรอบเดือนมา คอยจดบันทึก นับวันตกไข่ ต้องทำความเข้าใจด้วยกันทั้งคู่ แล้ววิธีนี้ก็ไม่สามารถที่จะป้องกันได้ 100%

กินยาคุม สิ!! แตกในได้สบาย
แหม่ๆ แต่ว่ายาคุมบางตัวก็มีผลข้างเคียงกับคนๆนั้น ซึ่งแต่ละคนจะมีผลข้างเคียงที่แตกต่างกัน อย่างปวดศีรษะ ปวดท้อง อารมณ์แปรปรวน ประจำเดือนมาไม่ปกติ ความดันโลหิตสูง น้ำหนักขึ้น หรือในบางคนอาจไม่มีเลย แต่ถ้าป้องกันด้วยวิธีนี้ก็ต้องห้ามลืมทานยา เพราะถ้าลืมคุณจะต้องหาวิธีป้องกันทางอื่นด้วย และประสิทธิภาพของการทานยาคุม92 % ถ้าทานต่อเนื่องเป็นประจำ จะป้องกันได้ 99%

……….เมื่อคิดจะมี “เซ็กส์” อย่าลืมคิดว่าสักวันต้องมี “ท้อง” ……….
การป้องกันด้วยวิธีไหนก็ไม่สามารถที่จะป้องกันได้ 100% ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร ก็ควรที่จะคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน พร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำรึเปล่า ไม่อย่างนั้นก็อาจทำให้ตัวคุณเองนั้นเสียโอกาส ถูกนินทาหรือหมดอนาคต ไปเลยก็ได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า