Single Mom คนดังหัวใจแกร่ง….บทบาทใหม่ที่ได้มาโดยไม่ทันตั้งตัว

แม้จะเป็นคนดังในวงการบันเทิง ก็หนีไม่พ้นปัญหาชีวิตคู่ในเรื่องของการจบความสัมพันธ์แบบคู่รัก ซึ่งบางครอบครัวต้องคงสถานะเหลือไว้เพียงพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น หรือบางครอบครัวก็ต้องจากกันแบบไม่หวนกลับมา จึงทำให้บางคนกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปแบบไม่ทันตั้งตัวงานนี้เราจึงรวมคุณแม่หัวใจแกร่งดุจหินผา มาฝากกันจะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

1.แม่หมู พิมผกา

คุณแม่คนสวยของ “นาย นภัทร” เธอคนนี้เลี้ยงลูกมาแบบใกล้ชิดจนลูกชายสนิทกับแม่ ซะน่าเอ็นดู เรียกว่าทั้งคู่จับมือกันก้าวผ่านความลำบากมาด้วยกันตั้งแต่น้องนายยังเล็กๆ จนวันนี้กลายเป็นพระเอกดาวรุ่ง มีแฟนคลับตามกรี๊ดมากมาย ถึงจะเป็ฯหนุ่มแล้วแต่แม่ก็ยังหวงอยู่นะ สาวๆต้องรอแม่หมูใจอ่อนก่อนนะจ๊ะ

2.แม่จีน่า จิดาภา

คนนี้น่าแซ่บลืมอายุไปเลยแม้จะเป็นคุณแม่ที่มีลูกสาว “เจด้า” โตเป็นสาวสวยแล้วแต่คุณแม่ก็ยังเป๊ะสุดๆ อาจเพราะเคยมีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทยปี 2535 โดยเธอได้เลิกรากับอดีตคนรัก “เจ เจตริน” เพราะเรื่องราวในอดีต จนทำให้คุณแม่จีน่าตัดสินใจไปใช้ชีวิตถาวรอยู่ที่ต่างประเทศและเลี้ยงให้น้องเจด้าเติบโตที่นั่น

3.แม่ตุ๊ก ชนกวนันท์

คุณแม่สุดตรองที่ถูกขออดีตสามีหย่าเมื่อตอนที่ลูกคนเล็กมีอายุได้เพียง 20 วัน! เธอต้องดิ้นรนต่อสู้ หาเงินเลี้ยงลูกทั้ง 2 ด้วยตนเอง เรียกว่าทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจจนตอนนี้ลูกทั้ง 2 คนเป็นเด็กน่ารักและสามารถดูแลตัวเองได้ดี สมกับเป็นลูกแม่ตุ๊กจริงๆเลย

4.แม่แอนนี่ บรู๊ค

เคยผ่านมรสุมอย่างหนักกรณีตรวจ DNA หาพ่อของลูกและเมื่อความจริงปรากฎก็ทำให้เธอกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวในทันที เพราะไม่อยากต่อความยาวเรื่องราวอะไร โดยเธอขอเลี้ยงลูกชาย “น้องฑีฆายุ” ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ซึ่งลูกชายก็สร้างความภูมิใจให้ตลอดด้วยผลงานเรียนดีแถมหน้าตาหล่อเหลาซะด้วย

5.แม่ซาร่า คาซิงกีนี 

เป็นคนแม่สุดสตรองอีกคนที่รู้ว่าตั้งท้องในตอนที่เลิกรากับฝ่ายชายไปแล้ว โดยเธอต้องอุ้มท้องและอาศัยอยู่ในคอนโดเพียงลำพังเพราะต้องการปกปิดทางบ้าน กว่าเรื่องจะแดงหนุ่มน้อย”แม็กซ์เวลล์” ก็ออกมาลืมตาดูโลก โดยแม่ซาร่ายืนยันว่าขอเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเองแต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทางฝ่ายชายบ้าง

6.แม่พลอย พลอยพรรณ

คุณแม่ของสองเสือ “แพนเตอร์-พูม่า” ที่เคยเป็นข่าวฮือฮาเรื่องมือที่สามทำเตียงหัก จนต้องตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ก็หันมาทุ่มเททำธุรกิจหลายตัว รวมไปถึงกลับไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตส เพื่อหาเงินเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 งานนี้เียกว่าเป็นคุณแม่ที่อารมณ์ดีสม่ำเสมอ เพราะมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้คนที่ติดตามครอบครัวอยู่เสมอๆ

7.แม่ไอด้า ไอรดา

คุณแม่สุดแนวขวัญใจใครหลายๆคน ที่กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเนื่องจากปัญหามือที่ 3 ทำรักพังโดยเธอเคยได้ฉายาสุดแซ่บจากเหตุการณ์นั้น และตัดสินใจแยกทางแบบจบไม่สวยเท่าไหร่กับอดีตสามีและขอเลี้ยงดูลูกสาว “น้องลัลลาเบล” เพียงลำพัง จนตอนนี้โตเป็นสาวน้อยน่ารักแถมเก๋ไม่แพ้คุณแม่อีกด้วย

8.แม่โบว์ แวนด้า

คุณแม่คนเก่งของ “น้องมะลิ” และ “พี่ออโต้” ที่ต้องสูญเสียสามีไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคไข้เลือดออก จนทำให้กลายเป็นคุณแม่เลี่ยงเดี่ยวแบบกล้ำกลืนฝืนทน โดยเธอก็ไม่ท้อขอเดินหน้าต่อเลี้ยงลูกทั้ง 2 ด้วยน้ำพักน้ำแรง แม้ความโศกเศร้าจะไม่จางหายแต่เธอก็เลี้ยงให้ลูกๆมีความสุขเป็นเด็กร่าเริงได้ดี

9.แม่แพท ณปภา

คุณแม่ตัวเล็กหัวใจใหญ่คนนี้ แม่ไม่ได้เลิกรากับสามีแต่ก็มีเหตุให้ต้องเลี้ยงลูกโดยลำพัง ซึ่งกลายเป็นภาพติดตาไปแล้วว่าเมื่อเห็นแม่แพทที่ไหน ก็จะต้องเห็น “น้องเรซซิ่ง” ที่นั่นเพราะเธอเลี้ยงลูกเองแทบจะ 24 ชั่วโมง ดังนั้นจะไปทำงานอะไรก็จะกระเตงลูกไปด้วยทุกที่ ทุกเวลา

10.คุณแม่มิ้ง ศวภัทร

คุณแม่วัยใสคนล่าสุด ที่ต้องยอมรับตำแหน่งแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่ลูกน้อยยังอยู่ในครรภ์ งานนี้แม้จะมีกำลังใจส่งไปให้อย่างล้นหลาม แต่เธอก็ยังคงต้องต่อสู้เพียงลำพัง เอาเป็นว่ามารอลุ้นกันดีกว่าเจ้าหนูน้อยจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิงกันนะ? และร่วมเป็นกำลังใจคุณแม่มือใหม่ก้าวผ่านอุปสรรคไปให้ได้ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ @pimpaka , @ginaforever , @tookchanokwanan , @annie_teekayu , @sarahcasinghini , @purploy , @idasiriwut , @vanda29 , @pat_napapa , @mmynks

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า