ใครคิดว่าจะสบาย…มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา เปิดปมชีวิตถูกกดดัน กับการเป็นลูกตลกซุปตาร์ หม่ำ จกมก
ทำให้ชีวิตของการเป็นลูกตลกคนดัง ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก เนื่องจากเพลงที่หนุ่มมิกซ์ทำ เป็นแนวเพลงแร็ป ทำให้เค้าต้องพิสูจน์ตัวเองกับครอบครัวและประชาชนทั่วไปให้ยอมรับในตัวเค้า และเพลงที่เค้าทำ

เมื่อโอกาศมาถึงหนุ่มมิกซ์ จึงรีบคว้าไว้ กับรายการ The rapper ที่เชิญหนุ่มมิกซ์ มาโชว์สกิลการเเร็ป ที่บอกได้เลยว่าเนื้อหากินใจสุดๆ และหนุ่มมิกซ์ก็ได้เปิดเผยกับทางรายการว่า
“ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานทำเพลงกับ กอล์ฟ ฟักกิ้งฮีโร่ แต่หนุ่มกอล์ฟกลับไม่เอาเงินเลยสักบาท” พอพูดจบ หนุ่มมิกซ์ก็ปล่อยโฮกลางรายการทันที

แต่ด้วยความที่มีพ่อเป็นซุปตาร์ตลกชื่อดัง อย่าง หม่ำ จ๊กมก.เมื่อทีมงานส่งทิชชู่มาให้หนุ่มมิกซ์ซับน้ำตา พ่อหม่ำกลับรีบหยิบทิชชู่มาซับหน้าตัวเองทันที เรียกเสียงฮากันทั้งสตูดิโอ
สุดท้ายพ่อหม่ำก็บอกว่า “เข้าใจหนุ่มมิกซ์ทุกอย่าง แต่เรื่องเพลงไม่ค่อยเข้าไปยุ่งกับเค้า เพราะฟังไม่ทันมันร้องเร็ว ถามว่าภูมิใจในตัวเค้ามั้ย ผมภูมิใจที่เค้าเกิดมาเป็นลูกผมมากกว่า”

เห็นมั้ยล่ะ…ความเป็นพ่อลูก ความเป็นครอบครัว ถึงแม้จะมีเรื่องไม่เข้าใจกันมากแค่ไหน สุดท้ายครอบครัวก็จะกลับมาเข้าใจเรามากที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

รู้ตัวแล้ว! สาวรัสเซีย โหด ถีบเจ้าของร้าน ท้อง 8 เดือน หลังโดนไล่ออกจากร้าน

ตำรวจเร่งตามตัว สาวรัสเซีย ไม่พอใจโดนไล่ออกจากร้าน ก่อนด่าหยาบคายพร้อม ถีบเจ้าของร้านท้องแก่ 8 เดือน ก่อนหนีหาย

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ โพสต์คู่รถหรู ด้าน FC แห่คอมเมนต์ ระวังโดนหลอก ?!

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ ออกมาโพสต์ภาพยืนพิงรถหรู BMW ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่แฟนคลับต่างแห่คอมเมนต์เตือน ระวังตกเป็นเหยื่อ ?!

โฟกัสอะไรดี ?! ดาราดัง ปาช็อตว้าวคู่หอไอเฟล นุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนปารีส

หู้ยยย! ดาราสาวชื่อดัง ปาช็อตว้าวคู่แลนด์มาร์คหอไอเฟล กับนุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนกรุงปารีส บอกเลยงานนี้ไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี ?

ลิงลพบุรี ยังระบาดหนัก! วิ่งตามรถ กระโดดแย่งของ ทำจยย.ล้มเจ็บ

เหิมหนัก! ลิงลพบุรี วิ่งตามรถขึ้นเบาะ กระชากถุงกับข้าว ทำรถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บ บริเวณพระปรางค์สามยอด

‘ZEROBASEONE’ ขายบัตรแฟนคอนหมดเกลี้ยง! พร้อมคว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงญี่ปุ่น

โดนใจเต็มๆ ZEROBASEONE ขายบัตรแฟนคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหมดเกลี้ยง! ภายในเวลานาน พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสุขทั่วฮอลล์

ด่วน! คานถล่มทับคนงาน มีคนงานติดค้างใต้ซาก 2 ราย ยังไม่รู้ชะตากรรม

เหตุระทึก! คานถล่มในไซต์งานก่อสร้าง ย่านนครปฐม ล่าสุด มีรายงานยังติดค้างอยู่อีก 2 ราย ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งให้การช่วยเหลือ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า