“เมย์ – เจ” เขินออกงานคู่ครั้งแรก! รับคุยเรื่องแต่ง

“เจ ชนาธิป-เมย์ พิชญ์นาฏ” ควงคู่ออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรก เผย ตนรู้สึกดีใจที่ เมย์ มาเซอร์ไพรส์ในงานวันนี้ โว เมย์เป็นคนสวยที่สุด ส่วนฝ่ายหญิง บอก ที่รับงานนี้เพราะกลัวจะไม่ได้เจอกับฝ่ายชาย เพราะฝ่ายชายอาจจะต้องไปเก็บตัววันนี้ เผย ทั้งคู่ก็มีเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์กันไปแล้วเมื่อวานนี้ พร้อมของขวัญเล็กๆน้อยๆให้กัน ฝ่ายชาย บอก ของขวัญตนทำขึ้นมาเอง เป็นกระดานและติดรูปคู่ที่เคยถ่ายด้วยกัน แย้ม ของขวัญอาจไม่ได้ยิ่งใหญ่มากแต่มันมีคุณค่าทางจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิง ก็ซื้อรองเท้ามาเซอร์ไพรส์ ขำๆ เพราะเราจะได้คู่กัน เผย ที่ซื้อให้เพราะจะได้เอาไว้ใส่ออกงานเพราะฝ่ายชายมีแต่รองเท้าบอล รับ วันนี้มีไปทานข้าวด้วยกัน ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรให้กับเมย์หรือเปล่า ขออุบไว้ก่อน ลั่น จริงๆทุกวันก็เป็นวันของเรา

ส่วนเรื่องกระแสที่ออกมาในตอนแรกว่าทั้งคู่ไม่เหมาะกัน เผย มีคิดมาก มีท้อ ด้วยกันทั้งคู่ และ คิดว่าตนทั้งคู่คงเป็นไปไม่ได้ ฝ่ายชาย บอก ตนไม่ใช่คนรวย ไม่ได้มีเงินเยอะ แต่ที่มีให้กับฝ่ายหญิงคือความรัก พร้อม เผย ครอบครัวของตนทั้งคู่ก็รับรู้และตอนรับดีมาก ส่วนฝ่ายหญิง บอก ความแตกต่างไม่ใช่ปัญหา ขอแค่เรารักกันก็พอ

ส่วนเรื่องมีข่าวแต่งงาน ฝ่ายชาย เผยว่า ต้องมีวันนั้นแน่นอน แต่ต้องขอบวชให้กับคุณแม่ก่อน และอยากเก็บตัวเพื่อสร้างอนาคต เปรย ถ้าวันนี้มีโอกาสก็อาจจะขอจองตัว เมย์ไว้ก่อน

ส่วนที่ตนจะต้องบินไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่น ในเดือน กรกฎาคม บอก ฝ่ายหญิงก็อาจจะมีตามไปดูแลบ้างแต่คงไม่บ่อย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า