เปิดวาป!! ไฮโซสาวที่ตกเป็นประเด็นคบหนุ่มเอ็ม ธนวัฒน์ แทนที่ ต้อม รัชนีกร

จากที่เป็นประเด็ดดัง เพียงข้ามคืน ไฮโซสาวปริศนาที่มีกระแสข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง “เอ็ม ธนวัฒน์” หลายคนคงสงสัยว่าไฮโซสาวคนนี้คือใคร จริงๆแล้วเธอคือ “คุณแก้ว บิวตี้อาย” เลขาส่วนตัวคุณหมอชลทิศ

แล้วยังเป็น โปรเกอร์ศัลยกรรม ตาสองชั้น และ เฟซล็อค และไฮโซคนนี้แอบชื่นชอบในเสียงเพลงลูกทุ่งและตามเป็นแฟนคลับของหนุ่มเอ็มธนวัฒน์มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสนิทสนมกันมากกว่าคำว่าแฟนคลับ เพราะวงในเม้าส์มาว่าไฮโซสาวคนนี้คือสปอนเซอร์หลักในการทำอัลบัมของเอ็มธนวัฒน์ และทั้งคู่ยังแลกกำไรเพชรแทนใจกันอีกด้วย หนุ่มเอ็มจะออกมาแก้ข่าวนี้อย่างไรเพราะว่าก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่าคบกับดาราสาวรุ่นใหญ่อย่างคุณ ต้อม รัชนีกร อยู่ด้วย แล้วแบบนี้ใครมาก่อนใครก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะเจ้าคะ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า