เหล่าคนบันเทิงของไทยไม่ว่าจะดาราหรือนักร้อง ด้วยความสามารถและความน่ารักของพวกเขาทำให้กลายเป็นที่น่าจับตามอง ไม่ใช่แค่เพียงในประเทศเราเท่านั้นที่คอยให้กำลังใจคอยสนับสนุนแต่ยังมีแฟนคลับอีกหลากหลายประเทศที่ชื่นชอบเหล่าคนบันเทิงของไทย ซึ่งดาราที่ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพุแตกก็ใช่ว่าจะดังกันได้ทุกคน จะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็เกิดปรากฏการณ์ห้างแตก!! นอกจากประเทศไทยแล้วเดินทางไปที่ประเทศเพื่อนบ้านเราก็ยังทำห้างแตกได้ แหม!! สมกับการเป็นซูเปอร์สตาร์แถวต้นๆของเมืองไทยจริงๆ เดี๋ยวเรามาชม ซุปตาร์ดังห้างแตก นอกประเทศไทย ทั้ง 5 กันคะ ><

 

#ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ล่าสุดพึ่งไปงานโชว์ตัวที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศกัมบูชา เรียกได้ว่าห้างแตก!!! เพราะมีแฟนคลับมาต้อนรับกันอย่างล้นหลาม ปลื้มใจแทนจริ๊งๆ และไม่ว่าคนจะเบียดจะเยอะแค่ไหน สาว ใหม่ ดาวิกา  ก็ยังยิ้มตอบรับแฟนคลับชาวกัมบูชาอย่างไม่หุบเลยทีเดียว แบบนี้ก็รักตายเลยสิคะ><

View this post on Instagram

????☁️⭐️?❤️

A post shared by davikah (@davikah) on

 

https://www.instagram.com/p/BkH84vCBoSH/?hl=th&taken-by=nampraw

 

#อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

แม่ก็คือแม่ อั้ม พัชราภา ไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหนก็ทำแฟนคลับแห่ต้อนรับกันอย่างอบอุ่นทุกที่ ล่าสุดได้เดินทางไปออกงานที่สปป.ลาว ซึ่งแน่นอนว่าห้างแตกอีกแล้ว!!! จัดได้ว่าเป็นตัวแม่ของวงการไทยอย่างแท้ทรู!!!

View this post on Instagram

สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก แต่เป็นที่ห้างเวียงจันทน์ เซ็นเตอร์ สปป.ลาว ส่งหน่วยตำรวจอารักขาเพียบ ขอบคุณพี่น้องชาวสปป.ลาวที่ให้การต้อนรับน้องอั้มอย่างอบอุ่น ผิดคาดมาก เพราะก่อนไปพี่บอกน้องว่า :พี่น้องที่นี่ รักแต่จะไม่แสดงออก ยืนยิ่มเฉยๆ @aum_patchrapa #มิสทินก้าวหน้า #mistine #laos

A post shared by Saovaluk Niyompanich (@saovaluk5_mistine) on

View this post on Instagram

สนุกมากคนเยอะมาก ซึ่งวันนี้เป็นงานภาย เห็นแล้วปลื้มแทนน้องอั้มเลยคะ พี่เอเลยอยากเก็บบรรยากาศมาฝากทุกๆคนปรากฎว่าต้องฉีกตัวออกมาถ่าย เวลาถ่ายแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ เลยต้องร้องตะโกนให้น้องอั้มช่วย 555 @aum_patchrapa ขอบคุณ ทุกๆคนที่ สปป.ลาว ที่ให้การต้อนรับนะคะ

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1) on

 

#เบลล่า ราณี แคมเปน

กระแสยังต่อเนื่องขึ่นเรื่อยๆกับสาว เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดได้ไปออกงานโชว์ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศกัมพูชา โดยผลงานล่าสุดของเธอนั้นไม่ได้ดังแค่ในประเทศเรา แต่ยังสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย อิ่มอกอิ่มใจแก้มปริเลยจ้าสาวเบลล่าของเรา ><

View this post on Instagram

? @peacebysilsupa_official

A post shared by Bella Ranee Campen (@bellacampen) on

 

# หมาก ปริญ สุภารัตน์

เรียกได้ว่าดังพุแตกตั้งแต่ลงสนามบินเลยกับ  หมาก ปริญ ที่เดินทางมาถึงประเทศกัมพูชาเพื่อไปออกงานโชว์ที่ห้างสรรพสินค้า ยังไม่ทันไรก็ทำสนามบินแตกสะแล้ว!!ของเขาแรงจริงๆคะ หล่อน่ารักขนาดนี้ไม่หลงก็บ้าแล้ว><

View this post on Instagram

สายหวาน สบายดี 🙂

A post shared by Prin Suparat (@mark_prin) on

 

#มาริโอ้ เมาเร่อ 

ดังไกลถึงประเทศอินโดนีเซียเลยสำหรับพระเอกหน้ามน มาริโอ่ เมาเร่อ ที่ไม่ใช่แค่สร้างปรากฎการณ์ห้างแตกแค่ในอินโดนีเซียเท่านั้น แต่ยังทำประเทศฟิลิปปินส์และประเทศจีนห้างแตกกันมาแล้ว!! เรียกว่าหล่อจริงไรจริง ไม่พูดเยอะเจ็บคอ !!

 

View this post on Instagram

Working at LOEI today #headandshoulders ?

A post shared by Mario Maurer ??? (@mario_mm38) on

 

 

Cr: Instagram ดารา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า