“โยโกะ” ไม่ทนหน้าเบี้ยว บินเกาหลี “ทุบหน้าใหม่” คืนวงการ

หลังจากโดนสังคมเหน็บจิกกัดมานานหลายปี ว่าหน้าคุณพี่ทั้งแก่ ทั้งเยิน บูดเบี้ยว ผิดรูป ไปไหนใครๆก็เม้าท์ว่านี่หรืออดีตเซ็กซี่สตาร์ดาวค้างฟ้าของเมืองไทย “โยโกะ ทาคาโน่” ผู้เคยเจิดเฉิดปัง! ทำผู้ชายหัวปรักหัวปรำกันมานักต่อนัก ทำไม๊ทำไมถึงได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ปลดประจำการความสวย ทิ้งความเซ็กซี่ไว้เป็นตำนานให้ลูกหลานจดจำเป็นแค่ตำนานความหลัง “คนเคยสวย”กลายเป็น ยายแก่หน้าเบี้ยว

ล่าสุด “เจ๊โยโกะ” อดทนไม่ไหว โดนเย้ย โดนเม้าท์ โดนกัดไม่เลิก แบกความชีช้ำพร้อมสภาพใบหน้าที่ยับเยินไปหาหมอไทย ก็เอาแต่ส่ายหัว เพราะนางมีโรคประจำตัว หมอไทยไม่กล้าเสี่ยงกลัวจะสวยไม่เสร็จ ก็เลยทำให้ “เจ๊โยโกะ” จำต้องแพ็คกระเป๋าพร้อมหน้าเก่าเวอร์ชั่นล้าหลัง บินลัดฟ้าไปเกาหลี เพื่อให้หมอศัลย์แดนกิมจิชื่อดังก้องโลก “นายแพทย์ฮวัง ดงยอน” แห่งโรงพยาบาลนานะ พานั่งไทม์แมชชีน “ย้อนวัยสาว” จัดการโมดิฟายด์ชุดใหญ่ตั้งแต่ แก้จมูก เติมไขมัน ปรับรูปหน้าให้กระชับ ได้รูป แล้วก็ แก้คาง เรียกว่า “เปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ ไฉไลกว่าเดิม” งานนี้ “คุณหมอฮวัง” จัดให้เป๊ะปังอลังการมาก เนรมิตความงามให้สาวสวยสะพรั่ง เพื่อให้ “เจ๊โยโกะ” กลับมาทวงบัลลังก์ เซ็กซี่สตาร์ดาวค้างฟ้าอีกครั้ง
ต่อจากนี้ไปใครที่เคยเม้าท์ว่านางแก่ หน้าเบี้ยว ไม่สวย ตบปากตัวเองถอนคำพูดเป็นการด่วน เพราะรอเวลาให้หน้ายุบ หน้าเลิกบวมซะก่อน “แม่ก็คือแม่ จะกลับมา” ทวงบังลังก์เซ็กซี่สตาร์ดาวค้างฟ้า “โยโกะเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการบันเทิง” จะไม่ใช่ตำนานอีกต่อไป ได้โปรดเตรียมตัวเตรียมใจท่องเข้าไว้ “แม่โยโกะ” หน้าใหม่อัพเกรดปี 2018 เริ่ดยิ่งกว่าสาวใสวัยยี่สิบต้นๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า