ดังพอๆกัน กับกระแสละครมาแรงในเมีย “2018 รักเลือกได้” ที่กวาดเรตติ้งไปไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับอย่าง” The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต” ที่ทุบสถิติซีรีส์ยอดฮิตที่สุดในประเทศไต้หวัน

สำหรับละคร “เมีย 2018 รักเลือกได้” ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ขอบอกเลยว่ากำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว จากแนวละครสะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่พบได้บ่อยของคนสมัยนี้กับการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม และการวางตัวนักแสดงที่มาสร้างสีสันให้ละครมีความน่าติดตามมากขึ้น โดยได้นักแสดงมากคุณภาพอย่าง “บี – น้ำทิพย์” รับบทเป็นอรุณา “ป้อง – ณวัฒน์” รับบทเป็นธาดาสามีของอรุณา แถมยังได้นักแสดงหน้าใหม่ขวัญใจหนุ่มสาวอย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” และ “ฟิล์ม – ธนภัทร” ที่มาช่วยทำให้การดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างเข้มข้นมากขึ้น และยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง “พีท ทองเจือ และ เมย์ – พิชญ์นาฏ” มาร่วมแสดงด้วย

แล้วคุณผู้ชมเคยรู้ไหมว่าต้นฉบับของความสนุกที่เราดูกันอยู่ทุกวันนี้นั้นได้ซื้อลิขสิทธิ์มากจากประเทศไต้หวัน ใช้ชื่อเรื่องว่า ” The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต” ของ “Sanlih E-Television” ในประเทศไต้หวันซีรีส์เรื่องนี้สามารถทุบสถิติเรตติ้งผู้ชมได้สูงที่สุดได้เป็นประวัติการณ์ในไต้หวันเลยทีเดียว

โดยเนื้อเรื่อง The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต ฉบับไต้หวัน เป็นเรื่องราวของครอบครัวที่ได้ถ่ายทอดถึงความรักความเข้าใจกันออกมาได้อย่างเข้มข้น สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว “เซียะอันเฉิน” (รับบทโดย ซอนย่า ซุย) หญิงสาวที่ทุ่มเทให้กับครอบครัวและความรัก เธอได้แต่งงานกับ “เหวินหรุยฟาน” (รับ บทโดย เหวินเซิงเหา) สามีที่อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ 

ขอบคุณข้อมูล @SGCloverFilms

แต่แล้ววันหนึ่งเธอจับได้ว่าสามีของเธอได้แอบเผลอใจให้กับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองอย่าง “เหลยเว่ยอัน” (รับบทโดย อแมนด้า จู) ทำให้อันเฉินเสียใจเป็นอย่างมาก แต่เพื่อที่จะพยุงความสัมพันธ์นี้ไว้เธอได้พยายามปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยมี “หลันเถียนเว่ย” (รับบทโดย คริส หวัง) ชายหนุ่มที่เคอยเป็นที่ปรึกษาและให้กำลังใจกับเธอเสมอจนทำให้ เถียนเว่ย แอบหลงรัก อันเฉิน แบบถอนตัวไม่ขึ้น

 

” ถ้าอยากรู้ว่าสองเวอร์ชั่นนี้สนุกแค่ใหน ต้องลองติดตามดูกันนะ “

ขอบคุณข้อมูล @lifestyle.campus-star.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า