“ใบเตย” พลีชีพอวดหน้าเก่า กี่หมอนับไม่หมด!

ใบเตย อาร์สยามโต้เสพติดศัลยกรรม รีวิวพลีชีพอวดหน้าเก่าหมดเปลือกไม่มีกั๊ก มาไกลเหลือเกิน ถึงขั้นแท็กหมอไม่หมด!

เป็นนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นที่ตรงๆไม่เคยกั๊ก ไม่ว่าจะอัพสวยมากี่ครั้ง “ใบเตย อาร์สยาม” ก็เปิดหมดเปลือกเพราะยิ่งทำก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดไม่ต้องรอให้ใครขุดเปรียบเทียบ เจ้าตัวจัดการเองหมดด้วยการรีวิว เผยโฉมหน้าเก่าคู่หน้าใหม่ผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความยาวเหยียดว่า ”ฮัลโหลทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว หน้าเราเอง 555 คือแบบ เราเห็นรูปอดีตเรารูปนี้เราช้อคมาก คือรูปนี้ อายุ 13-14 ตอนนี้ เท่าไร ไม่บอกหรอก แต่ใบ้ว่าผ่านมา 16 ปีแระ 555 แล้วคือจะบอกว่า การจัดฟันครั้งนั้นเปลี่ยนชีวิตจริงๆ จากวันนั้นถึงวันนี้ ไม่เคยได้จัดฟันเพิ่มอีกเลย ไม่เคยใส่รีเทนเนอร์ วันไม่เคยห่าง ไม่เคยเหยิน ไม่เคยเขเก ไม่มีเคลื่อนเลยอะ เราอยากแบบกราบหมอจัดฟันเมื่อ16 ปีก่อนเรามากๆเลยอะ คือเราต้องบอกตรงนี้ชัดเจนเลยนะ ว่าแบบเราอะไม่มีซิลิโคนบนใบหน้าเลย ไม่เคยผ่าตัดตาหูจมูกปากไม่เคยเลย เคยแต่โบท้อกหน้าผาก ทรีทเม้น นวดหน้า แค่นั้นจริงๆ ถามช่างแต่งหน้าที่แต่งเราทุกวันได้เลย เราสวยได้เพราะช่างแต่งหน้าทุกท่านจริงๆ ขอบคุณนะคะช่างเมคอัพที่รักทุกคน ที่พูดมาทั้งหมด แค่จะทุกคนว่า สำหรับใบเตยการใช้ช่างแต่งหน้าสำคัญกับใบเตยมากจริงๆ เพราะใบเตยแต่งหน้าเองไม่เป็น ทำผมไม่เป็น เลยต้องใช้ช่างหน้าผมทุกวันในการทำงาน มันจำเป็นกับอาชีพเราที่สุด มันทำให้ใบเตยมั่นใจทุกวันในการทำงาน ช่างหน้าผม ช่วยให้ใบเตย มี Style ที่เปลี่ยนไปตลอดและไม่น่าเบื่อ ช่างหน้าผมทำให้ใบเตยมีความพร้อมในชีวิตก่อนออกจากบ้านอย่างดีมากๆ ทุกคนมีส่วนช่วยในการทำงานและดูแลหัวจรดเท้าให้ใบเตยได้ดูดี พร้อมเจอผู้คน พร้อมสวยทุกเวที ทุกงานที่ไป สู้กล้อง สู้แสง ทุกคนใส่ใจในรายละเอียดให้ใบเตยจริงๆ ให้มใบเตยสวยที่สุดในทุกๆเวที ทุกๆงาน ใบเตยสวยได้ทุกวันต้องยกความดีความชอบให้ช่างที่แต่งหน้าทำผมใบเตยทุกคนเลยจริงๆ ไม่เคยลืมว่าใครเคยแต่งหน้าทำผมให้บ้างนะคะ จะแท็คไปหาทุกคนเลย 55 รักนะจุ้ฟๆ?❤️ #ฉันมาไกลมาไกลเหลือเกินไม่คิดจะเดินเดินกลับหลังไป #แท็คช่างไม่หมดอย่าว่ากันนะคะแท็คเต็ม” 

ขอบคุณภาพประกอบ @bitoeyrsiam

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า