เหล่าคุณแม่คนดังมือใหม่พากันฟิตร่างกายปั้มทายาทในปีนี้กันเพียบ!และแน่นอนการตั้งท้องก็ต้องมีผลข้างเคียง ไม่ว่าจะรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงรวมไปถึงอาการแพ้ท้อง ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมอาการแพ้ท้องสุดแปลกประหลาด ที่คาดไม่ถึงของเหล่าคุณแม่คนดังมาฝากกันแต่ละคนพีคๆทั้งนั้นเลยล่ะ..

หนูเล็ก ก่อนบ่ายหรือหนูเล็ก ภัทรวดี

เป็นที่รู้กันว่าคุณแม่สายฮาคนนี้ ขำไม่ออกเมื่อมีอาการแพ้ท้องแบบหนักหน่วงชนิดที่เวียนหัวตลอด 24 ชั่วโมง! ไม่สามารถขยับร่างกายทำอะไรได้เลย จะลุก เดิน นอน ก็พร้อมอาเจียนอยู่ตลอดแต่เจ้าตัวขอสู้สุดใจเมื่อได้ยินเสียงหัวใจอีกหนึ่งดวงอยู่ในท้อง ยกนิ้วให้เลยจ้า

เอ็ม บุษราคัม

ลูกสาวคนสวยของตลกร้อยล้าน หม่ำ จ๊กมก ที่ดีอก ดีใจหลังมีทายาทคนแรกได้สำเร็จหลังจากที่รอคอยมานาน แต่ความดีใจก็มาพร้อมอาการแพ้ท้องสุดประหลาด เมื่อเธอมีอาการเวียนหัวหนักแทบจะตลอดเวลา มีอาการคล้ายคนเมา และไม่สามารถขึ้นรถยนต์ได้ เรียกว่าเห็นรถยนต์ก็หัวหมุน ตาลายได้ทันทีซึ่งกว่าจะผ่านอาการดังกล่าวมาได้ก็หนักเอาเรื่องเลย

เอ้ก บุษกร

กว่าจะมีน้องดิน ให้ชื่นชมหลงใหลได้ทุกวันนี้คุณแม่ขาวออร่าต้องผ่านประการณ์อาการแพ้ท้องสุดหินมาอย่างยากลำบาก เรียกว่าแปลกจนต้องร้องห๊า? เสียงหลงเพราะเธอไม่ได้แพ้ท้อง คลื่นไส้อาเจียนปกติเหมือนคนอื่นแต่กลับอยากกินเส้นผมในท่อ!!!

ทาทา ยัง

นักร้องสาวฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ที่มีอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง และน่าเป็นห่วงเนื่องจากเธอมีโรคประจำตัวอยู่เป็นทุนเดิม บวกกับอาการคลื่นไส้อาเจียนและอารมณ์เหวี่ยงวีนแบบจัดเต็ม รวมไปถึงอยากกินแต่อาหารแปลกๆ เคยถึงขั้นกินน้ำจิ้มซีฟู๊ดหมดถ้วยมาแล้วจ้า

มาร์กี้ ราศรี

ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ที่ยังปรับตัวไม่ได้กับอาการแพ้ท้องหนักจนมีคล้ายคนแฮ้งค์ตลอดเวลา รวมไปถึงไม่ชอบอยู่ในห้องต้องหาเรื่องออกไปเดินเล่นเพื่อให้ผ่อนคลาย และที่หนักไปกว่านั้นคือเหม็นหน้าสามีขั้นสุด ถึงขนาดไล่ออกนอกห้องไปเลยเพราะรำคาญเสียงพูด!

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า