“ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา” เผยความในใจสุดซึ้งหลังแต่งงาน (มีคลิป)

ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา เปิดใจหลังงานมงคลสมรสสุดซึ้ง

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานมงคลสมรสของดีเจพุฒ พุฒิชัย และ นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ซึ่งหลังงานมงคลสมรสได้มีการแถลงข่าวของทั้งคู่งานนี้บ่าวสาวป้ายแดงเผยความในใจกันสุดซึ้งจนน้ำตาคลอ โดยดีเจพุฒ กล่าวว่า “กว่าจะได้เจอตัวเจ้าสาวยากมาก เพราะผ่านด่านประตูเงินประตูทองถึง 12 ด่าน พอถึงนาทีสวมแหวนก็ทราบซึ้งจนน้ำตาคลอ เพราะมีผู้ใหญ่ฝ่ายจุ๋ยมาอวยพร อีกทั้งยังมีคุณพ่อคุณแม่ของจุ๋ยมากล่าวยกลูกสาวให้ ซึ่งคุณพ่อของจุ๋ยกล่าวแบบเสียงสั่น ทำให้ตนเองน้ำตาคลอตาม หลังแต่งงานตนเชื่อว่าพรุ่งนี้ที่ตื่นมาความรู้สึกที่มีให้กับจุ๋ยจะแน่นแฟ้นมากขึ้น และจะดูแลจุ๋ยให้มากยิ่งๆ ขึ้นไป จะดูแลให้ดีที่สุด เพราะจุ๋ยคือคนที่ตนจะใช้ชีวิตด้วยตลอดไป ส่วนเรื่องเรือนหอตอนนี้ 30% แล้ว ช่วงที่ผ่านมาเป็นหน้าฝน พายุเข้า เลยล่าช้าไปเป็นเดือน แต่ช้าหน่อยไม่เป็นไร ขอแค่ให้บ้านของเราแข็งแรงและมั่นคง

ทางด้านเจ้าสาวอย่าง จุ๋ย วรัทยา เผยว่า “รู้สึกว่ามันเป็นการแต่งงานแบบไทยๆ ที่คลาสสิกอยู่เสมอ เป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก รู้สึกว่าบรรยากาศในการแต่งงานของเราสองคนมันอบอุ่นมาก ผู้ใหญ่ที่เราสองคนเคยทำงานด้วยหลายๆ ช่องมารวมตัวกันในงานของเรา รวมถึงพี่น้องในวงการด้วย มองภาพไปแล้วรู้สึกดีมากๆ  เพราะวันนี้เป็นวันศุกร์ เป็นช่วงกลางวัน เป็นเวลาทำงานด้วย แต่ทุกคนสละเวลาอันมีค่ามางานเราสองคน  เรื่องสินสอดเป็นไปตามความเหมาะสม ตามประเพณี ทางบ้านของตนมองว่าความรักสำคัญมากกว่าทรัพย์สินเงินทอง ไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก เป็นไปตามความเหมาะสม ส่วนแหวนหมั้นนั้นเป็นแหวนเพชร 3 กะรัต จุ๋ยมองว่ามันเพียงพอแล้ว แค่เป็นแหวนแทนใจที่เขามีให้ ”

หากถามถึงเรื่องทายาทนั้นสาวจุ๋ย เปิดใจว่า ตอนนี้ยังไม่คิดจะมีน้องเพราะยังติดละครอยู่ คงต้องรออีกสองสามเดือนจึงจะเริ่มวางแผน แต่ตอนนี้ก็มีนัดตรวจสุขภาพอยู่บ้าง ส่วนเรื่องการทำงานในวงการนั้น จุ๋ย บอกว่า ตราบใดที่ยังไม่ตั้งครรภ์จะเดินหน้าทำงานต่อไป ไม่ลดการทำงาน ถ้ามีน้องอาจะลดลงบ้างตามสภาวะร่างกาย

เจ้าสาวหมาดๆ จุ๋ย วรัทยา กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณที่จับมือแน่นๆ มาตลอดไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็แล้วแต่ พุฒทำให้เราเชื่อมั่นและคอยให้เกียรติเสมอ นอกจากเรายังมีครอบครัว วันนี้คำพูดที่ครอบครัวจุ๋ยพูดให้พุฒฟังก็จะมีแต่เรื่องราว ที่ชื่นชม รักและดีใจที่ได้พุฒมาเปนลูกเขย รวมถึงที่พุฒิให้เกียรติเราเสมอต้นเสมอปลาย มันเป็นความดีที่ติดตัวเขา และหลายๆ คนก็ได้เห็นแล้ว ว่าพุฒิเปนอย่างไรคิดว่าสิ่งเหล่านี้มันพิสูจน์ได้ว่า เขารักเรามากแค่ไหน และจุ๋ยก็รักเขามากๆ  พร้อมที่จะดูแลร่วมทุกข์ ร่วมสุข ขอบคุณมากที่รักกันแบบนี้ตลอดมา”

เปิดที่มาชุดเจ้าสาว “จุ๋ย วรัทยา” ผ้าไทยแบรนด์หรู

“พุฒ-จุ๋ย” แต่งงานพิธีไทย สวยงามตามท้องเรื่อง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า