5 คู่ซุปตาร์ไม่เรียกแฟน แต่หวานแข่งกันถี่เหลือเกิน

ก็ความรักไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด เพลงนี้ต้องขึ้นมาเลยเมื่อเจอ 5 ซุปตาร์ที่หัวใจเป็นสีชมพูแต่พอถูกถามกลับบอกว่าไม่มีอะไร (เสียงสูง) แถมยังไม่ระบุสถานะว่าเป็นอะไร ปล่อยให้คนสงสัยเพราะการกระทำที่ดูยังไงก็เกินพี่น้อง ไม่ใช่เพื่อนสนิทธรรมดาแน่นอน แต่จะมีใครกันบ้างเดากันถูกหรือไม่เอ่ย?

ณเดชน์-ญาญ่า

คู่จิ้นสายบุญที่กระโดดก้าวข้ามสถานะแฟน ไปเรียกแทนกันว่าที่รักซะแล้ว บอกเลยว่าไม่เสียแรงแฟนคลับที่เฝ้าลุ้น เฝ้าเชียร์เช้าเย็นให้มีจิ้นนอกจอ เพราะล่าสุดก็หวานซะจนคู่ไหนๆก็ต้องยอมให้เขาล่ะจ้า

เวียร์-เบลล่า

พี่น้องต่างช่องที่มองซ้าย มองขวาก็เห็นแต่ความรักชัดเจนเต็ม 2 ตา ยิ่งพักหลังมานี้เปิดตัวมากขึ้น ทั้งโพสต์รูป ประกาศคิดถึงออกสื่อรวมไปถึงแซวกันตลอดในคอมเม้นท์ไอจี จนคนโสดอยากจะแหมไปถึงดาวอังคารเลยล่ะ

เต๋อ-ใหม่

คู่นี้หวานน้อยแต่มาทีก็ทำจิ้นแบบจิกหมอนขาด แม้จะยังไม่พร้อมเรียกแฟนแต่คู่นี้เขาก็มีศัพท์เฉพาะที่ฟังแล้วต้องอมยิ้มอย่าง ลุงกับลิง แถมมั่นคงชนิดที่ว่าชัดเจนจนคนรอบข้างเอ็นดูหนักมาก

โตโน่-ณิชา

โสดทั้งคู่แต่ถามกี่ทีก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรคืบหน้า เป็นพี่น้องที่สนิ๊ทสนิท ควงกันไปสร้างบุญร่วมกันบ่อยๆ แถมดูแลกันดี๊ดี ไม่รู้ว่าแฟนคลับต้องลุ้นกี่ปีถึงจะใช้คำว่าแฟนกันเอ่ย

ฌอห์ณ-พิม

คู่นี้เริ่มจิ้นจากในจอ จนสถานะของทั้งคู่โสดสนิทยิ่งเคมีที่เข้ากันแบบสมน้ำสมเนื้อ จนมีแฟนคลับคู่เกิดขึ้น แม้ทั้งคู่จะยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนกันแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ดูยังไงความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็ช่างน่าลุ้นเหลือเกิน

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า