ขอขมา! นาวินต้าร์-ภรรยา ยกโทษให้หลังคู่กรณีรับผิด

นาวินต้าร์และภรรยาไม่เอาความวัยรุ่นจอดรถขวาง หลังยอมรับผิดเขียนด่าเอง

จากกรณีสาวโพสต์ฉุน ถูกดาราเขียนด่า หลังจอดรถขวาง ใส่เบรกมือ ที่หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ทำให้ชาวโซเชียลจำนวนมากตำหนิการกระทำของสาวคนดังกล่าว เนื่องจากทำผิดแล้วยังกล่าวหาผู้อื่น ซึ่งดาราคนดังกล่าวคือนาวินต้าร์ และไฮโซน้ำหวาน หลังจากทราบเรื่องก็ได้ตั้งทนายความดำเนินการฟ้องร้องกรณีดังกล่าว เพราะตนเองไม่ได้เขียนข้อความลงกระดาษต่อว่าคู่กรณีที่จอดรถวางแต่อย่างใด

ล่าสุด นายนาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ และ นางสาวพัสวี พยัคฆบุตร หรือไฮโซน้ำหวาน พร้อมคู่กรณี คือนายจุฬาวิทย์ บุญหอม นางสาวกัญญสรัชย์ อยู่คง และนางสาวชรินทร แสงทอง ได้เดินทางมาที่ สน.บางเขน เพื่อเจรจากันถึงการโพสต์เฟสบุ๊กกรณีที่จอดรถขวางและดึงเบรกมือรถไว้ที่ชายหาดบางแสน ทำให้รถของนาวินต้าร์ และภรรยา ออกไม่ได้ ซึ่งทางฝ่ายคู่กรณีได้กล่าวขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป โดยเฉพาะการโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊ก ที่สำคัญคือเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อให้นาวินต้าร์และภรรยาเสียหาย เช่น กระดาษที่เขียนต่อว่าทางคู่กรณีก็เป็นคนเขียนเอง และที่โพสต์ว่าจอดรถเพียง 30 นาที แต่ความจริงคือจอดไว้นานถึง 2 ชั่วโมง ทางด้านนาวินต้าร์และไฮโซน้ำหวานก็ให้อภัยและยอมความ เพราะคู่กรณียอมรับผิดและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป อีกทั้งอายุของคู่กรณีก็ไล่เลี่ยกับลูกศิษย์ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่ทำอะไรโดยขาดวุฒิภาวะ จึงไม่มีประโยชน์ที่จะเอาความกันไปและอยากให้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับผู้ที่จะโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ เพราะเป็นการเข้าข่ายความผิด

อย่างไรก็ตามทางทนายความของนาวินต้าร์และไฮโซน้ำหวาน ได้ขอให้คู่กรณีโพสต์เฟสบุ๊กขอโทษ และลงประกาศทางหนังสือพิมพ์ 3 วัน ซึ่งทางคู่กรณีก็ยินยอมปฎิบัติตาม

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า