เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2561 เตรียมตัวส่งท้ายปีจอ ต้อนรับปีกุน แน่นอนว่าตลอดปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นในวงการบันเทิงมากมาย เรียกว่าพีคตั้งแต่ต้นปีก็คงจะหนีไม่พ้นข่าวการเลิกรา เตียงหักฟ้าผ่าของเหล่าคู่รักดารา จะมีคู่ไหนช็อควงการทำแฟนคลับสะเทือนใจกันบ้างจำกันได้มั้ยเอ่ย?

แอฟ-สงกรานต์

หลังจากมีข่าวว่านางเอกสายหวาน “แอฟ ทักษอร” และสามีทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” รักมีปัญหา ถึงขั้นแยกกันอยู่หลายคนก็ติดตามความสัมพันธ์ของทั้งสอง พร้อมกับลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน แต่ดูแล้วสายน้ำคงไม่ไหลย้อนกลับเพราะสาวแอฟออกมาเผยว่าได้แยกทาง เซ็นใบหย่ากับอดีตสามีเรียบร้อยตั้งแต่กลางปีแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมาฝ่ายชายก็เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกร่วมช่องของอดีตภรรยาจนเกิดเป็นเรื่องดราม่า ต่อต้านนานหลายวัน

เมย์-เจ 

ปิดตำนานคู่รักต่างวัย นักฟุตบอลทีมชาติกับซุปตาร์สาวสวยที่ช็อควงการไม่แพ้คู่ไหนๆ “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับ “เจ ชนาธิป”  ซึ่งสาเหตุการเลิกราครั้งนี้หนักหน่วง เหตุผลพ่วงโยงไปถึงปัญหาครอบครัว จนเกิดกระแสพูดถึงเป็นจำนวนมากในสังคม แม้แฟนคลับจะลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นยังไงก็ดูจะยากซะแล้ว เพราะตอนนี้สาวเมย์มีหนุ่มมาดูแลหัวใจแล้วล่ะ

นิโคล-หนุ่ม 

คู่นี้ก็ทำให้หลายคนอ้าปากค้างไปเลยเมื่อฝ่ายชายออกมายอมรับประกาศยุติความสัมพันธ์รัก งานนี้เกิดเป็นความสงสัยถามหาเหตุผลที่รักล่ม จนมีข่าวลือหนาหูว่าเกิดจากมือที่สาม ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ โดยพยายามที่สุดแล้ว แต่แล้วล่าสุดหนุ่ม ศรราม ได้แต่งงานกับสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” และเตรียมตัวเป็นคุณพ่อป้ายแดง

ใบเฟิร์น-ท็อป 

อีกหนึ่งคู่ที่มีความหวานความน่ารัก สำหรับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับหนุ่มต่างช่อง “ท็อป จรณ” ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจ หลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางสตอรี่ไอจีของตัวเอง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ ก่อนที่จะออกมาเปิดใจและให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าที่ฝืนยิ้มยอมรับว่าห่างกับฝ่ายชายแล้วและหมดโอกาสรีเทิร์นรัก โดยปัดเรื่องมือที่สามแต่ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลใดๆ

แนท-เจ๋ง บิ๊กแอส

สะเทือนวงการร็อคเมื่อสาว “แนท ณัฐชา” ลูกสาวคนสวยของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง “แหลม มอริสัน” โพสต์ภาพสีดำในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า โคตรรรรเลววววววว  และได้มีเพื่อนๆนักแสดงหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ ซึ่งเวลาต่อมาฝ่ายหญิงได้เปิดใจพร้อมใบหน้าเศร้าว่าถูกหนุ่มร็อคเกอร์ “เจ๋ง บิ๊กแอส” นอกใจมีคนใหม่ พร้อมบอกกับตนเองว่า ความรู้สึกเป็นแค่พี่น้องกัน ทั้งๆที่คบกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งตนเองยอมรับว่าเสียใจมาก และลั่นว่าต่อไปนี้หากจะคบหากับใคร จะเชื่อคุณพ่อเป็นอันดับแรก

โทนี่-หลิน 

คู่รัก คู่แนวทำหัวใจแฟนคลับแทบแตกสลาย เมื่อหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น”  ออกมาเปิดเผยว่า ได้เลิกรากับอดีตแฟนสาว “หลิน มชตณ” มาสักพักแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี โดยเปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจมาเป็นพี่น้องกัน พร้อมยืนยันว่าจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหามือที่สามใดๆ แค่ต่อกันไม่ติด

ฌอห์ณ-ยิปซี

คู่นี้จบกันแบบงงๆ สำหรับคู่รักที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนอย่างหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับสาว “ยิปซี คีรติ” ที่ทำเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตกว่าไปคบกันตอนไหน รู้อีกทีก็เลิกกันซะแล้ว โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกชนิดที่แอบแฉเบาๆ ว่าฝ่ายชายไปสนิทสนมกับสาวคู่จิ้น จนตนเองทนไม่ไหวขอโบกมือลา จบสถานะแบบไม่สวยเท่าไหร่

โอ๊ต-กิ้น

หลังจากที่นักร้องหุ่นหมีอารมณ์ดีอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้โพสต์ข้อความสั้นๆลงในอินสตาแกรมว่า เราอาจจะไม่เหมาะกับใครเลยก็ได้  จนหลายคนเป็นห่วงความรักมาราธอนของเขากับแฟนสาวแอร์โฮสเตส “กิ้น ชาลิสา” อาจจะถึงทางตันแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมาฝ่ายหญิงขอลุกขึ้นโพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรมถึงสาเหตุที่ทำให้ความรัก 11 ปีล่มนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด โดยสาเหตุมาจากที่ฝ่ายชายยังไม่พร้อมสำหรับการแต่งงาน นอกจากนั้นยังหมด Passion ในตัวสาวกิ้นพร้อมกับทิ้งท้ายว่า เค้าชินกับการอยู่คนเดียว และต่อจากนี้ไปเค้าก็ขออยู่คนเดียว

บุ๋ม-เอก

 

เตียงหักรอบ 2 ปิดฉากชีวิตคู่ 4 ปี สำหรับคู่รักนักออกกำลังกาย “บุ๋ม ปนัดดา” กับสามีรุ่นน้อง “เอก เอกริน” สาเหตุรักร้าวครั้งนี้มาจากรักจืดจาง ซึ่งสาวบุ๋มได้เปิดใจสั้นๆว่าทางด้านฝ่ายชายได้ขนของออกจากบ้านไปแล้ว และจบกันด้วยดียังเป็นที่ปรึกษากันได้ปกติ

ขวัญ-กอล์ฟ

เป็นกระแสข่าวร้อนแรงต่อเนื่องข้ามปีเมื่อ “กอล์ฟ พิชญะ” หลั่งน้ำตาพูดถึงเรื่องปมความรักของตนกับแฟนสาว “ขวัญ อุษามณี” เพราะเรื่องที่ว่าแม่ของฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอด 80 ล้านบาท ทำให้หนุ่มกอล์ฟเจ็บช้ำ ยอมถอยห่างและจบความสัมพันธ์ ทำให้เกิดกระแสโจมตีต่อฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก ต่อมาฝ่ายหญิงด้ออกมาชี้แจงประเด็นแบบหนังคนละม้วน ทั้งเรื่องแหวนปลอม กระเป๋าปลอมต่างๆนาๆ เรียกว่าเป็นประเด็นเด็ดที่ทุกคนต้องพูดถึง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า