“หนิง ปณิตา” ส่งข้อความตรงถึง “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ทำเอาน้ำตาแตก

“เอ็มมี่ อมลวรรณ” โพสต์ข้อความสุดซึ้งขอบคุณ “หนิง ปณิตา” โผล่ไดเรคส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่าตอนนี้คงเป็นมรสุมชีวิตของเอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ที่เธอกำลังโดนกระแสเรื่องโกงแชร์ 26 ล้านบาท ซึ่งก็ทำเอาสาวเอ็มมี่เครียดหนักจนต้องหามส่งไอซียูกันไปหนึ่งรอบแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 12/12/61 เอ็มมี่ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงปัญหาเรื่องแชร์ต่างๆ ทำให้มีเพื่อนๆ ดารานักแสดงรวมถึงแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม และที่ทำเอาสาวเอ็มมี่น้ำตาแตกก็คงจะเป็นข้อความตรงจาก หนิง ปณิตา ที่ไดเรคอินสตาแกรมมาให้กำลังใจ สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “เป็นกำลังใจนะน้อง ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ส่งใจมากอด” ซึ่งสาวเอ็มมี่ได้แคปหน้าจอและนำมาโพสต์อินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า “นอกจากครอบครัว และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆแฟนคลับ ที่ยังอยู่เคียงข้างเอ็มมี่แล้ว 
เอ็มมี่ต้องบอกเลยว่า ตกใจมาก ปกติเป็นคนไม่ค่อยเข้าเชค inbox 
แต่เมื่อคืนนี้ลองกดเข้าไปดู หนูนี่น้ำตาแตกเลย 
ที่เจอข้อความนี้ หนูไม่คิดเลยว่า จะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ดังมากๆ มีชื่อเสียงมากๆ และยังมีดีกรีเป็นถึงพิธีกรสุดเจ๋ง และเป็นผู้จัดละครเรตติ้งดีอันดับต้นๆ 
เอ็มมี่ไม่คิดไม่ฝันจิงๆคะ ว่าผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างจะเข้ามาให้กำลังใจ 
กราบขอบพระคุณมากๆนะคะพี่สาว 
หนูจะอดทนเดินหน้าต่อไปจะเข้มแข็ง 
และสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น
ขอบพระคุณอีกครั้งนะคะคนดีในดวงใจของหนู
❤️?❤️ แม่ ก้คือ แม่ #อยากแท็กแต่ไม่กล้า?”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

นอกจากครอบครัว และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆแฟนคลับ ที่ยังอยู่เคียงข้างเอ็มมี่แล้ว เอ็มมี่ต้องบอกเลยว่า ตกใจมาก ปกติเป็นคนไม่ค่อยเข้าเชค inbox แต่เมื่อคืนนี้ลองกดเข้าไปดู หนูนี่น้ำตาแตกเลย ที่เจอข้อความนี้ หนูไม่คิดเลยว่า จะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ดังมากๆ มีชื่อเสียงมากๆ และยังมีดีกรีเป็นถึงพิธีกรสุดเจ๋ง และเป็นผู้จัดละครเรตติ้งดีอันดับต้นๆ เอ็มมี่ไม่คิดไม่ฝันจิงๆคะ ว่าผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างจะเข้ามาให้กำลังใจ กราบขอบพระคุณมากๆนะคะพี่สาว หนูจะอดทนเดินหน้าต่อไปจะเข้มแข็ง และสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น ขอบพระคุณอีกครั้งนะคะคนดีในดวงใจของหนู ❤️?❤️ แม่ ก้คือ แม่ #อยากแท็กแต่ไม่กล้า ?

โพสต์ที่แชร์โดย เอ็มมี่ อมลวรรณ (@mmyamalawan) เมื่อ


ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า