โดนหนัก! น้าชาย-คุณปู่น้องปีใหม่ออกโรงป้องหลาน หลังแมท ภีรนีย์ ให้สัมภาษณ์

น้าชายน้องปีใหม่โพสต์ข้อความส่งตรงถึง แมท ภีรนีย์ ลั่นอย่าเอาน้องปีใหม่ไปเกี่ยว ด้านคุณปู่โพสต์ร้านกาแฟแคปชั่นเด็ด

จากกรณีที่แมท ภีรนีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องที่พูดตรงและใจร้อนต่างๆ แถมยังทำให้เรื่องที่ตนเองก่อไว้ส่งผลกระทบถึงคนรอบข้าง งานนี้มีการพูดถึงน้องปีใหม่และแอฟ ทักษอรด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากจบการให้สัมภาษณ์ก็ทำเอาชาวเน็ตร้อนระอุแบ่งเป็นสองฝ่ายกันเลยทีเดียว ทั้งฝ่ายที่ให้อภัยและเห็นใจแมท ส่วนอีกฝ่ายก็ไม่ให้อภัยและมองว่าการออกมาขอโทษครั้งนี้มันสายเกินไปแล้ว รวมถึงน้าชายของน้องปีใหม่ก็ออกมาคอมเมนต์ถึงแมท ภีรนีย์ว่า “คุณแมทกับพี่กรานต์จะทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ของตนเอง และพื้นที่ส่วนตัวอยู่แล้วไม่ว่ากัน แต่กรุณาอย่างนำชื่อหลานผมไปเกี่ยวข้องในเรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ครับ เพราะยังไงก็ตามการเติบโตของปีใหม่คือและควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทั้งสองครอบครัวครับ แค่นั้นก็พอครับ ขอบคุณครับ #เด็กไม่ลืมอะไรง่ายๆ นะครับ”

อีกทั้งชาวเน็ตหลายๆ คนออกมาโพสต์ว่าเจอแมทและสงกรานต์ที่ร้านกาแฟที่เขาใหญ่ทำให้คุณปู่ของน้องปีใหม่นั้นก็ได้ออกมาโพสต์รูปหลังจากที่มี พร้อมแคปชั่นเด็ดๆ ว่า “มาร้านกาเเฟของป๋าปี คนเต็มเลยใครๆก็ถามหาเเต่บอสปี” 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า