บุ๋ม ปนัดดาแจงดราม่ารับงานแทน 13 ทีมหมูป่า

หลังจากเกิดกรณีดราม่าบุ๋ม ปนัดดา และ แคนดี้ รากแก่น รับงานและดูแลงานให้กับน้องๆ นักฟุตบอลทีมหมูป่า อคาเดมี่ ล่าสุดบุ๋ม ปนัดดา ออกมาแถลงข่าวชี้แจงว่า “บริษัท 13 ทีมหมูป่าเป็นหนึ่งในส่วนของหน่วยงาน ส่วนตนเองได้รับเชิญไปเปิดงานและช่วยเหลือจัดหาคนเท่านั้น แต่ด้วยความที่มีการพาดหัวข่าวที่ผิดพลาด ทำให้หลายคนเข้าใจผิด จึงเกิดประเด็นดราม่าขึ้น สำหรับสาเหตุที่ก่อตั้งบริษัทรับงานขึ้นมาเพราะต้องการทำให้ทุกอย่างเป็นระบบระเบียบขึ้น โดยผู้จัดการบริษัทนั้นเป็นคนเชียงรายและเป็นคนที่เคยดูแลพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี”

ทั้งนี้บุ๋ม ปนัดดา ย้ำชัดว่าตนเองไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัทรับงาน ส่วนตัวยอมรับว่ากลัวดราม่า ถึงพยายามไม่ออกกล้องเวลาช่วยเหลือ วัตถุประสงค์จริงๆ ของบริษัทคือต้องการช่วยกันดูแลน้องๆ ทีม 13 หมูป่าเพื่อไม่ให้กระทบการเรียนและชีวิตปกติ ทั้งบุ๋ม ปนัดดา และ แคนดี้ รวมถึงพระอาจารย์ว.วชิรเมธี เป็นเพียงที่ปรึกษาเท่านั้น ไม่ได้ผลประโยชน์ใดๆ กับทางบริษัท ส่วนเรื่องค่าตอบแทนของบริษัทนั้นทางด้านบุ๋ม ปนัดดายันว่าทุกบาททุกสตางค์น้องๆทั้ง 13 คนได้รับ บุ๋ม ปนัดดา กล่าวทิ้งท้ายว่า “เด็กๆทั้ง 13 คนรักจ่าแซมมาก ไม่ว่างานไหนแค่ไปยืนมองรูปก็พร้อมจะไป”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า