“บอล บางแก้ว” ดับเครื่องชน! โพสต์ถึง “พ่อเบนซ์” อย่าให้ผมต้องพูดจริง

บอล บางแก้วโพสต์ข้อความดุเดือด ถึงพ่อเบนซ์ อึดอัดที่ต้องซื้อตั๋วเข้างานศพแฟนสาว

เหตุการณ์สะเทือนขวัญไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องชื่อดัง “บอล บางแก้ว” จนทำให้แฟนสาวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่งผลให้หลายคนมุ่งประเด็นไปว่าบอลคือฆาตกรที่ฆ่าแฟนสาวตัวเอง และวางเพลิงบ้านเพื่ออำพรางคดี! ทั้งนี้ท่ามกลางความเสียใจบอลพยายามหาหลักฐานมาแก้ต่าง สู้กับความกล่าวหาว่าตนนั้นบริสุทธิ์ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมโพสต์ข้อความสุดอึดอัดดับเครื่องชนว่า…

‘ได้เห็นข่าวนี้แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพทั้งๆที่ป๊าตกลงกับผมกันไว้ว่าจะจัดพิธีกันตั้งแต่5มีนาคม ผมไม่เข้าใจป๊าจริงๆครับ เงินที่ผมให้ไปจัดงานแต่ตัวผมเองไม่มีสิทธ์ที่จะเข้าไปในงานได้ ถ้าผมไม่จ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพเพิ่ม….ป๊าครับที่ผ่านมาผมยังรักษาหน้าป๊าอยู่นะครับถ้าผมมีโอกาสได้พูดอีกครั้งผมอาจจะต้องพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดมาก่อนนะครับ ทุกคำพูดของผมคือความจริงทั้งหมด ป๊าจำไม่ได้หรอครับว่าทำไมต้องเป็นวันที่25ก.พ ทั้งๆที่ผมไปหาป๊าตั้งแต่วันที่ 22,23,24 จนถึง 25ก.พ เราคุยกันจบตั้งแต่ 22ก.พ แล้วนะครับ ไปนึกและนึกให้ดีๆนะครับ จากนี้ป๊าจะทำอะไรกับผมป๊าทำเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงมาโดยตลอด หลังจากนี้ผมขอออกมาปกป้องสิทธ์ของตัวผมเองบ้างนะครับ ขอบคุณครับ’

View this post on Instagram

ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่าต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน1ล้านที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรหรอครับ? 3ล้านมาจากไหนหรอครับ? ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน “มกราคม” เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้านป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไปกลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกันผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊าผมก็ทำให้ ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียวเรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทรหาป๊าบอกจะช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธีที่ 1ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่2ก.พแม่เบ้นโทรมาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่ายคุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้นแต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกันก็ไม่ได้คุยกันเข้าเรื่อง! ป๊าโทรหาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่หรอครับ ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทรมาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง2บ้านดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผมว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับบ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย 25ก.พ ผมให้เงินป๊า1ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่มผมก็ทำให้ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดีผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่5มีนาคมพอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกันผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อลองกับเงินนั่นลูกป๊านะครับพิธีไม่สำคัญหรอครับ !! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอดพอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรมป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับเอามั้ยครับผมมีพยานครบนะครับ!

A post shared by ball_bangkaew (@ball_bangkaew) on

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า