‘เมียครูชล’ หลั่งน้ำตา เปิดใจ ปมโดนฟ้องหย่า

 

 

กรณีที่ครูชลธี ธารทอง ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ ได้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า ตนกำลังฟ้องหย่ากับ นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี ภรรยาซึ่งอยู่กินกันมาเป็นเวลา 27 ปี เพื่อที่จะได้แต่งงานและใช้ชีวิตกับหญิงรู้ใจคนใหม่

วันนี้(19 พ.ค.62)ที่บ้านเลขที่ 1071/9 หมู่ 4 ตำบลท่าม่วงอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ครูปุ้ม ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า เรื่องของครูชลธีกับหญิงคนใหม่นั้น ต้นทราบเรื่องมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากทราบเรื่อง ก็มีปากเสียงกันบ้างเป็นบางครั้ง แต่ไม่เคยเปิดปากกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด เพราะเกรงว่าจะทำให้ครูชลธีเสื่อมเสียชื่อเสียง

แต่กรณีล่าสุด ที่ครูชลธีเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องการฟ้องหย่าตน โดยกล่าวหาว่า ตนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งเรื่องการหึงหวง ทำร้ายร่างกายของครูชลธีการต่อว่า บังคับรวมถึงการด่าทอบุพการีของครูชลธี ซึ่งประเด็นต่างๆเหล่านี้ ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงทุกประเด็น

โดยเฉพาะเรื่องของการทำร้ายร่างกายและด่าทอบุพการีของครูชลธีนั้น ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตลอดเวลา27ปี ที่ตนใช้ชีวิตร่วมกับครูชลธีมา ตนดูแลใส่ใจ และรักครูชลธีมากที่สุดในชีวิต ตนดูแลครูทุกอย่าง แม้จะมีบ้างที่ทะเลาะกัน แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นใช้ความรุนแรง ยิ่งเรื่องของการด่าทอบุพการีของครูชลธีนั้น ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตนเองก็เป็นครู ทำหน้าที่สอนเด็กทุกคนให้มีมารยาทดี ไม่ด่าทอบุพการีใคร ดังนั้น ตนจึงไม่มีทางที่จะประพฤติตนแบบนั้นได้แน่นอน

ส่วนในเรื่องของการฟ้องหย่านั้น เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2562 ได้มีหมายศาลมาถึงตนเรียบร้อยแล้ว โดยในวันที่ 2 กรกฎาคม 2562  ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดตนและฝ่ายของครูชลธี เข้าไปพูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่ศาล ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร แต่หากถามว่ายังพร้อมที่จะพูดคุยและปรับความเข้าใจกับครูชลธีหรือไม่ ตนยืนยันว่าตนพร้อม แม้ตอนนี้ จะเสียใจและเสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังพร้อมที่จะให้อภัยครูชลธีเสมอ หากครูชลธีคิดได้และกลับใจ ยอมรับว่าสิ่งที่นำไปเป็นประเด็นฟ้องหย่าตนนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง

ทั้งนี้ ต้องขอยืนยันว่า ที่ตนยังไม่ยอมหย่านั้น ไม่ใช่เพราะตนต้องการทรัพย์สมบัติแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเป็นห่วงครูชลธี ที่จะต้องถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก เพราะตั้งแต่ที่มีข่าวเรื่องนี้มา ครูชลธีก็ถูกผู้คนในสังคมวิจารณ์และต่อว่าอย่างหนัก จึงอยากให้ครูชลธีคิดได้และกลับมาอยู่กับตน อย่างไรก็ตาม หากการเจรจาไกล่เกลี่ยที่ศาลไม่เรียบร้อย ก็พร้อมที่จะต่อสู้ตามกระบวนการ โดยขณะนี้ ก็ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ว่าไม่ได้กระทำอย่างที่ถูกครูชลธีกล่าวอ้างแต่อย่างใด

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า