เอล์ฟไทยฟินสุด ! “ชเว ซีวอน” จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยว พร้อมเอาใจด้วยประโยค “ผมจะรักคุณตลอดไป”

จบไปแล้วอย่างอบอุ่นกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค ชเว ซีวอน (Choi Siwon) กับงาน 「My Fellow Citizens」Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน งานนี้บรรดาเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับวงซูเปอร์จูเนียร์) อิ่มอกอิ่มใจไปตามๆ กัน

เริ่มต้นบรรยากาศด้วยความโรแมนติก หนุ่มซีวอนปรากฏตัวบนเวทีด้วยสูทสีน้ำเงินพร้อมเสียงนุ่มๆ ในเพลง Gravity ของศิลปิน John Mayer เป็นเพลงที่เจ้าตัวบอกว่าชอบมากๆ และตั้งใจเลือกร้องเพลงนี้เพื่อสร้างบรรยากาศและความทรงจำที่ดีให้กับเอลฟ์ทุกคนที่มางานแฟนมีตติ้งในวันนี้ พร้อมแนะนำตัวเป็นประโยคภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อซีวอนครับ คิดถึงจังเลย” และต่อคำอ้อนว่า “ผมจะรักคุณตลอดไป”เล่นเอาเอลฟ์ฟินเคลิ้มไปตามๆ กัน

แฟนมีตครั้งนี้แบ่งเป็น 3 ช่วงด้วยกัน โดยช่วงแรกจะพูดคุยกันเรื่องเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens ถัดมาเป็นการย้อนดูฉาก Best Scene มีแต่ฉากที่เรียกรอยยิ้มและเสียงฮาจากแฟนๆ ได้ล้นหลาม

ช่วงสุดท้าย เป็นช่วงของการเล่นเกมส์เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มซีวอน จนผู้ชนะได้รับรางวัลรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นแถมเจ้าตัวยังให้เซลฟี่คู่กันอีก 1 ช็อต ทั้งหล่อทั้งใจดีขนาดนี้ไม่รักได้ไง

ปิดท้ายด้วยโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่จากเอล์ฟไทย ข้อความว่า  “언제나 최시원 WE LOVE YOU AS ALWAYS” แปลว่า “พวกเรารักคุณเสมอ ชเวซีวอน” เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มก่อนบอกความในใจกับแฟนๆ ทุกคนบ้างว่า “บางคนอาจติดตามผมมาตั้งแต่ตอนเป็นซูเปอร์จูเนียร์หรืออาจจะรู้จักผมมาจากซีรีส์เรื่องนี้ แต่อยากบอกว่าไม่ว่าเราจะมาเจอกันด้วยเหตุผลใด ความรักของทุกคนที่มอบให้มีความหมายกับผมมากๆ พวกเราอยู่ด้วยกันมา 15 ปีแล้ว แต่ผมหวังว่าเราจะเดินไปด้วยกันให้ถึงปีที่ 50 เลยนะ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า