ลือหนัก! “เนม Getsunova” รักพังเลิก “คิตตี้ ชิชา”

อาจจะเป็นคู่รักดาราอีกคู่ที่ความรักเดินมาถึงจุดที่ต้องแยกทางสำหรับ “เนม Getsunova” หรือ เนม ปราการ ไรวา ที่มีข่าวลือหนาหูว่าเลิกลากับสาวน้อย “คิตตี้ ชิชา” หลังสานสัมพันธ์มายาวนานกว่า 2 ปี

นักร้องหนุ่มมาดเท่ เนม เกทสึโนวา และ คิตตี้ ชิชา เคยมีผลงานร่วมกับในมิวสิควีดีโอเพลง “คนไม่จำเป็น” ที่ทั้งคู่รับบทแสดงนำร่วมกัน ทั้งนี้ดูเหมือนว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะขาดสะบั้นลงแล้ว

แหล่งข่าวชี้ว่า เนม Getsunova และคิตตี้ ชิชา ตกลงห่างกันมาสักระยะแล้วแค่ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ ส่วนรายละเอียดเบื้องลึกคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาระบุเองน่าจะดีที่สุด

Cr. nameraiva , kittychicha

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า