ต้นสังกัดแดนเซอร์สาว โนเจ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นการโพสต์โปรโมทแบรนด์ลงไอจีของเธอ หลังตัวแทนแบรนด์รวมตัวร้องเรียนเรื่อง โพสต์ล่าช้า
ตามรายงานของสื่อเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม กล่าวว่า โนเจ นักเต้นสาวชื่อดังจากรายการ Street Woman Fighter ได้เรียกเก็บเงินค่าโพสต์โฆษณาลงไอจี 30 ถึง 50 ล้านวอน (ประมาณ8 แสน – 1.3 ล้านบาท) ต่อโพสต์ อย่างไรก็ตาม ความเป็นมืออาชีพของเธอถูกตั้งคำถามขึ้นและกำลังเป็นประเด็นถกเถียงในโซเชียล
ตัวแทนแบรนด์ A กล่าวว่า
‘เราขอให้คุณโนเจช่วยอัปโหลดภาพดีลในการโปรโมทของแบรนด์ แต่เธอโพสต์มันล่าช้าไปเป็นเดือน มีคนทักไปขอให้เธอช่วยลงหลายครั้ง แต่ข้อความจะถูกลบไปไม่นานหลังจากนั้น’
ตัวแทนแบรนด์ B กล่าวว่า
‘ไม่มีโพสต์ภาพสปอนเซอร์ของเราบนแอคเคาท์เธอเลย เพราะเธอลบออกหมด เราจ่ายเงินเธอหลายหมื่นต่อโพสต์ แต่เธอก็โพสต์ช้ากว่าวันที่ขอเสมอ เราเพิ่งรู้ว่าเธอมีปัญหาส่วนตัว แต่มันก็น่าหงุดหงิดนะ เพราะเราไม่รู้อะไรเลย แล้วก็ทำได้แค่รอเธอโพสต์เท่านั้น’
ตัวแทนแบรนด์ C กล่าวว่า
‘เรากำลังวางแผนที่จะเปิดตัวโฆษณาตามฤดูกาลด้วยโพสต์ที่ได้รับการสนับสนุนจากโนเจ แต่โพสต์ไม่ได้ถูกอัปโหลด เพราะเงื่อนไขบางอย่างจากฝั่งโนเจ และโพสต์ที่ดีลก็ถูกลงในวันที่แคมเปญจบไปแล้ว โดยเราต้องทั้งอ้อนวอนและขอร้องให้ทีมของคุณโนเจช่วยโพสต์ลงซักที’
อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดของนักเต้นสาวได้ออกมาอธิบายว่า กระบวนการโพสต์จะจัดการต่างกันขึ้นอยู่กับขนาดของแบรนด์ที่ติดต่อมา และโนเจไม่ได้ตัดสินใจเอง ทีมงานเป็นคนช่วยจัดแจงให้ โดยโพสต์มีราคาตั้งแต่ประมาณ 8 แสน – 1.3 ล้านบาทต่อภาพ ซึ่งวันที่ในการลงงาน ก็มีการคุยกับโนเจว่าต้องลงภายในวันไหน และโนเจก็โพสต์ตามนั้นตลอด ส่วนโพสต์ที่ถูกลบไป ก็มีการคุยกับแบรนด์แล้วว่า จะลบออก ก่อนที่จะทำการลบจริง ๆ
ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ซีรี่ส์จีน “Delicacys Destiny” เจอดราม่าหนัก ถูกกล่าวหาเลียนแบบ “แดจังกึม”
ปักหมุด ! Big Ball Land ที่เที่ยวสุดฮิตในเชจู ถ่ายรูปตามรอย จิน BTS
คิมอูบิน โชว์ความสุภาพบุรุษ เลี่ยงการสัมผัสร่างกาย คิมแทรี ระหว่างถ่ายรูป