เป็นต่อ 2020 คอนเทนต์ยอดนิยม คนไทยดูมากที่สุดในปี 63 จากการสำรวจพฤติกรรมการใช้งานไลน์ของผู้บริโภคไทยในปีที่ผ่านมา ของ LINE ประเทศไทย
บวงสรวงแล้ว!! ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ วันทอง ป้อง-ชาคริต-ใหม่ ประชันบทบาทสุดเข้มข้น
ทั้งนี้ พบว่า คนไทยนิยมอ่านคอนเทนต์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์แทนหนังสือมากขึ้น ทำให้ยอดวิวบน LINE TODAY รวมทั้งปี 2563 เท่ากับคนไทยอ่านหนังสือ เฉลี่ยคนละเกือบ 15 เล่มต่อปี เพิ่มขึ้นจากปี 2562 เกือบ 2 เท่า
โดยคอนเทนต์ยอดนิยมบน LINE TV ที่คนไทยดูในวันสิ้นปีมากที่สุด 3 อันดับ ได้แก่
1 ซิทคอม เป็นต่อ 2020
2 ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether Th Series
3 ซิทคอม เสือ ชะนี เก้ง 2020
ส่วนคอนเทนท์ สลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นแชมป์คอนเทนต์ฮิตแห่งปี ไม่ว่าจะเป็นยอดชมไลฟ์ที่สูงเกิน 3 ล้านวิวทุกวันที่ 1 และวันที่ 16 และยอดการอ่านคอนเทนต์เกี่ยวกับผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังมีอัตราเพิ่มขึ้นถึง 50%
อย่างไรก็ตาม สติกเกอร์ ที่ขายดี 3 อันดับ มียอดซื้อจำหน่ายภายใน 1 วัน สูงสุดคือ
1 สติกเกอร์ ไบรท์-วิน
2 สติกเกอร์ Circle Dukdik
3 สติกเกอร์ Brown & Cony’s Eternal Love
ส่วน LINE MELODY ที่มียอดซื้อสูงสุดในปี 2563 มีดังนี้
1 เพลง คิด (แต่ไม่) ถึง ผลงานของวง Tilly Birds
2 เพลงหวง ผลงานของ เอิร์ธ ภัทรวี
3 เพลงฝนตกไหม ผลงานของวง Three Man Down
หวานไม่หยุด !! ชาคริต แย้มนาม จูบภรรยา ถูกแซวยับ!! นึกว่าซีรีส์เกาหลี
ครอบครัวสุขสันต์ ! ชาคริต แย้มนาม สุดแฮปปี้ จัดทริปเที่ยวยกบ้าน ลงรูปยิ้มแฉ่ง