#ราศีมังกร
เป็นช่วงจังหวะที่ต้องอดทน ประคับประคองไป การงานเหนื่อย ภาระเยอะ แต่ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี การเงินให้ระวังรายจ่าย และคนมาเบียดเบียน ส่วนความรักยังไม่ลงตัว ไม่ถูกใจเท่าไหร่นัก คนมีคู่อาจต้องห่างกันบ้างทำให้เหงาใจ

#ราศีกุมภ์
เดือนนี้จะมีโชคดีด้านการเงิน มีเงินเข้ามาหลายทาง แต่จะมีเรื่องให้ปวดหัวเกี่ยวกับผู้ร่วมงานที่เอาปัญหาส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน ระวังจะตกไปเป็นที่ คู่ลับ ๆ ของเขา

#ราศีมีน
การงานมีเกณฑ์ขยับขยายไปในทิศทางที่ดี การเงินเก็บเงินไม่ค่อยได้ ความรัก ช่วงกลาง ๆ เดือนความรักจะลงตัวมากขึ้น

#ราศีเมษ
เป็นช่วงที่ต้องลงทุนลงแรง ทุ่มเทให้กับงาน ต้องทำเป็นกลุ่มถึงจะรุ่ง การเงินจะขยับดีขึ้นในช่วงปลายๆเดือนกุมภาพันธ์ ความรัก คุณไม่ค่อยมีความสุขในเรื่องความรัก

#ราศีพฤษภ
ช่วงต้นเดือนคุณจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อย ผ่านวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ จะรู้สึกดีมากขึ้น ระวังช่วงนี้อย่าใครหยิบยืมเงิน แม้จะเป็นญาติหรือเพื่อนสนิท อาจทำให้ผิดใจกันได้

#ราศีเมถุน
เป็นช่วงที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ แต่จะเป็นช่วงที่เหน็ดเหนื่อยทีเดียว ควรหลีกเลี่ยงความคัดแย้งกับผู้ร่วมงานทุกรูปแบบ ช่วงปลายเดือน 21-28 กุมภาพันธ์ ให้ระวังเรื่องสุขภาพให้ดีๆ ระวังเรื่องการขับรถ

#ราศีกรกฎ
เอง คุณต้องระมัดระวังเรื่องคำพูด เรื่องอารมณ์ อย่าทำตัวเป็นคนเก่งหรือคนอวดรู้ จะทำให้คุณพลาดเรื่องดีๆไปอย่างน่าเสียดาย การเงิน ดีตลอดทั้งเดือน คนโสดมีโอกาสที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำความรู้จัก

#ราศีสิงห์
ช่วงนี้การงานการเงินดีมากๆ เลยนะเธอ ยิ่งขยัน ก็ยิ่งรวย ยิ่งล่ำซำ ส่วนเรื่องความรักถึงจะยังเป็นแบบไม่เปิดเผยก็เถอะ แต่ก็มีโอกาสได้ใกล้ชิด กุ๊กกิ๊กกันมากขึ้น

#ราศีกันย์
เป็นเดือนที่การงาน การเงินดีมากๆ แต่ระวังเพื่อนร่วมงานจะทำตัวเป็นภาระ คอยถ่วงแข้งถ่วงขา ก็ต้องอดทนกันไป ส่วนความรัก ดาวศุกร์และดาวอังคาร ทำมุมได้ชวนปวดหัวมาก คนโสดจะไปเจอความรักไม่เปิดเผย เจอคนมีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ก็มีโอกาสนอกใจ ไม่ก็คู่ของคุณไปแอบซนข้างนอก

#ราศีตุลย์
เป็นช่วงเวลาที่ต้องทำใจ และประคับประคองกับทุกๆ เรื่อง การงานอึดอัดใจบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้ การเงินใช้มาก เก็บไม่ค่อยอยู่ ความรักให้ระวังคำพูดเอาไว้มากๆ จะนำพาปัญหามาได้

#ราศีพิจิก
ชะตาชีวิตโดยรวมต้องอดทน ประคับประคองกันไป การงานเจริญก้าวหน้า แต่จะรู้สึกโดดเดี่ยว ไร้คนสนับสนุน การเงินระวังคนมาเบียดเบียน ส่วนความรักไม่ค่อยดี อาจเจอคนไม่จริงใจ คนมีเจ้าของ แฟนแอบไปมีกิ๊ก

#ราศีธนู
เป็นช่วงที่การงานต้องอดทน เหนื่อยหน่อย แต่ให้ผลดี ส่งผลให้การเงินดีมากๆๆๆ ส่วนความรักก็ดีมากเช่นกัน ถ้าไม่ทำตัวอ้อมโลก ก็มีโอกาสได้ลุ้นกับเขาแล้ว

ดูดวงแบบ Private กับหมอดูระดับปรมาจารย์
☸️ ซินแสหมิงพงส์ดายุ นาคทอง ขงเบ้งเมืองไทย
Inbox เลย! >> https://www.facebook.com/doduangdee/posts/1974962972771275
.
☸️ อาจารย์โจ ดูแล้วใช่เลย ศาสตร์แห่งตัวเลข
Inbox เลย! >> https://www.facebook.com/doduangdee/posts/1974875102780062

กด Like เพจ กด Share เพจ #ดวงD
และมา #ดูดวงฟรี กันนะ!
#ดวงD #ดวงรายวัน #ดวงรายเดือน #ลัคนาราศี
#ดวงรายสัปดาห์ #ดวงความรัก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า