เปิดวาร์ป ลูกสาว น้านงค์ เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังของไทย หลังโดนหญิงสติไม่ดีทำร้ายร่างกายบาดเจ็บกลางกทม.

หลังจาก น.ส.ปิยะฎา ปิยะโชติ ลูกสาวของ น้านงค์ เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังของไทยโพสต์คลิปถูกหญิงสาวสติไม่ดี ทำร้ายร่างกายขณะเดินอยู่ริมถนนย่านราชเทวีทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ก่อนจะมีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุด ลูกสาวน้านงค์ โพสต์เฟซบุ๊ก Piyada B. Piyachot ระบุว่า “จิตตกมากมีบางคนบอกว่าทำไมไม่กระทืบ ไม่สวนมัน ปล่อยให้ทำอยู่ฝ่ายเดียว ปล่อยให้เค้าดึงผมทำไม คือในมุมของบิวตอนนั้น รู้แล้วว่ามันเป็นบ้า ที่ไม่เดินหนีไปเพราะว่าไม่อยากปล่อยให้คนบ้าเดินร่อนเร่ คิดอย่างเดียวจะเรียกตำรวจมาจับ ไม่ได้คิดจะตบคืน พอตอนโดนดึงผมพยายามดึงเอามือมันออก แต่ดึงออกยากมากเพราะเสียการทรงตัว ดูจากคลิปคือไม่ได้จะตบกับมัน เพราะถ้าจะตบคงไม่ปล่อยให้มันเปิดก่อนอ่ะ”

“อยู่ๆ มันเดินเข้ามาแล้วคว้าผมเราเลย ไอ้เราก็มัวแต่จะโทรเรียกตำรวจ และในใจตอนนั้นไม่กล้าเสี่ยง กลัวมันมีมีด ถ้ามีนี่คือตายอย่างเดียว แล้วพอมาถึงตอนนี้รู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่ไม่เข้าไปสู้ไปยุ่ง สติเรายังดีอยู่ เพราะประวัติโชกโชนมาก ไม่มีใครกล้ายุ่ง มันชอบพกมีดพกติดตัว เคยไล่แทงคนมาแล้ว เคยแทงพ่อตัวเองด้วย เคยตบตีกับพี่สาวจนพี่ต้องหนีออกมาจากบ้านอยู่ด้วยไม่ได้ เห้อ!! อย่างที่เค้าบอกไม่เจอกับตัวไม่รู้เลย ถ้าเป็นคนปกติแบบทะเลาะกันนะ คงไม่ปล่อยให้มายืนจิกผมอยู่อย่างงี้อ่ะ แต่นี่มันบ้า เผลอๆ แม่งเรากลายเป็นผู้ต้องหาทำคนไร้สติไม่รู้ตัวอีก”

อย่างไรก็ตาม นอกจากเรื่องโดนทำร้ายแล้ว ชาวเน็ตยังอยากรู้ว่า บิว ลูกสาวน้านงค์ หน้าตาเป็นอย่างไร วันนี้เรามีภาพความสวย น่ารัก เช็กซี่ มาให้ชมกัน

ลูกสาวน้านงค์

ขอบคุณ Piyada B. Piyachot

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า