เพจดังแฉแม่พิมพ์รุ่นใหญ่ให้นักเรียนชายกราบร้องเท้านักเรียน ก่อนวางบนหัวให้เดิน4ขาเข้าห้องต่อหน้าเพื่อนครึ่งร้อย เพียงแค่ใส่รองเท้านักเรียนขึ้นมาบนอาคารเรียน ผู้ปกครองเห็นภาพถึงกับรับไม่ได้ เผย ทำเกินกว่าเหตุหยามศักดิ์ศรีกันเกินไป หากเด็กทำผิด ควรมีบทลงโทษตามระเบียบของโรงเรียน

https://youtu.be/aTKW0RHfAgc

นี่ก็เป็นเสียงของพี่สาวของเด็กเรียนชายชั้น ม.1 หลังเห็นคลิปวิดีโอ ตอนที่ถูกครูสั่งให้น้องชายกราบรองเท้าต่อหน้าเพื่อนนักเรียนจำนวนมาก โดยเปิดเผย ว่าช่วงที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ทราบเรื่องจากเพื่อนของน้องส่งไปให้แม่ และแม่ก็ส่งต่อมาให้ดู เมื่อเห็นภาพของน้องต้องก้มกราบรองเท้าตนเองก็รู้สึกว่ายอมไม่ได้ เพราะตนเองก็เคยเรียนที่โรงเรียนนี้มาก่อนเคยทำผิดและถูกลงโทษมาก่อนตามประสาเด็ก แต่การให้เด็กกราบรองเท้าและเอารองเท้ามาวางที่ศรีษะมันเป็นการหยามกันเกินไปหรือเปล่าคนเหมือนกันทำไมต้องกดขี่ข่มเหงกัน ทั้งนี้ยอมรับ น้องชายทำผิดระเบียบจริง แต่การทำโทษมีหลายวิธีจะใช้ไม้ตีก็ไม่ได้ว่า ซึ่งตนเองก็เคยถูกตีมาเหมือนกัน แต่ที่ครูทำแบบนี้ ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ด้านเด็กนักเรียนชาย ม.1โรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนา ต.ทุ่งเทิง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (4 ส.ค.60)ขณะที่สับเปลี่ยนคาบเรียนขณะนั้นตนได้ทำผิดระเบียบใส่รองเท้านักเรียนขึ้นมาบนอาคารเรียนจังหวะนั้นได้มีอาจารย์ เอ๋ นามสมมุติ ครูชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ เข้ามาพบพอดีจึงได้ส่งให้ตนกราบรองเท้า 10 ครั้ง แล้วนำเอารองเท้ามาวางไว้บนศรีษะ และหลังก่อนจะให้คลาน 4 ขา เข้าห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆห้องข้างเคียงกว่า 50 คน ซึ่งระหว่างนั้นตนก็ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ด.ช.น้อยยังกล่าวอีกว่าส่วนตัวแล้วตนก็ไม่ได้อายอะไรแต่ก็รู้สึกว่าการทำโทษนั้นเกินกว่าเหตุ น่าจะใช้วิธีการตีก็น่าจะเหมาะสม

ซึ่งเรื่องนี้ถูกแชร์ทำให้สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า“วุฒิภาวะขนาดนี้แต่ยังใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง…ยังไงก็ไม่สมควรทำแบบนี้กับเด็กว่ากล่าวตักเตือนก็ได้

ส่วนเรื่องคดี พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เบื้องตนตนได้ทราบเรื่องแล้ว และทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วในส่วนเรื่องของทางคดีต้องขอรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อนจะออกหมายเรียกครูครู่กรณีมาให้การในข้อเท็จจริงอย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด

ด้านโรงเรียนต้นสังกัด ได้รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วแต่ยังไม่สามารถติดต่อครูเอ๋ และผู้อำนวยการโรงเรียนได้แต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า