กองเชียร์แข่งเรือหนีตายหลังแพล่มที่วัดป่าโมก อ่างทอง

แพริมน้ำ วัดป่าโมกวรวิหาร จังหวัดอ่างทองล่ม หลังกองเชียร์เรือแข่งลงไปในแพจนรับน้ำหนักไม่ไหว หวิดตายหมู่

25 ต.ค. 61 เวลา 11.30 น. คลิปเหตุการณ์ แพล่มที่ริมน้ำวัดป่าโมกวรวิหาร อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จากผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Supakit Huadprasit ได้ไลฟ์สดการจัดงานแข่งเรือประจำปี ในขณะที่มีการแข่งเรืออยู่นั้น มีผู้เข้าชมการแข่งเรือลงไปอยู่บนแพจำนวนมากเกินที่แพจะรับน้ำหนักไหว ทำให้แพค่อยๆเอียง ตะแคงจมน้ำ ก่อนที่ผู้ที่อยู่บนแพจะกระโดดหนีตายลงแม่น้ำและไหว้น้ำเข้าฝั่ง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต่างโยนเชือกและไม้ลงไปให้ผู้ที่กระโดดลงน้ำเกาะยึดขึ้นมาได้ พร้อมทั้งมีเรือของทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้แล่นเข้ามาช่อยเหลืออย่างเร่งด่วน

ทางด้านเฟซบุ๊ก Supakit Huadprasit เจ้าของคลิป ได้โพสต์ข้อความว่าแพวัดป่าโมกล่มเค้าก็เตือนแล้วอย่าลงกันไปเยอะดีไม่มีใครเป็นไร

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ก็สร้างความโกลาหลให้กับชาวบ้านที่มาร่วมงานตักบาตรเทโวในช่วงเช้าเป็นอย่างมาก

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า