ดีเจแดนนี่! เดือดจ่ายประกันครึ่งแสน บริการไม่ได้มาตรฐาน รอนานเป็นชั่วโมงแถมไม่มีรถยก(มีคลิป)

ดีเจแดนนี่ โพสต์เรื่องราวในเฟซบุ๊กส่วนตัว Danny Blessing หลังจากที่ตนเองประสบอุบัติเหตุบน สะพานกรุงเทพ และได้โทรหาบริษัทประกันที่ตนได้ทำประกันชั้น 1 ไว้ แต่ผ่านไป 30 นาที ยังไม่มีใครมาแถม ยังให้ขอรถยกของ สน.ไปก่อน

ลองคิดดูนะครับว่า เวลาเกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางถนนที่รถเป็นเลนสวนกัน แล้วรถก็เคลื่อนย้ายไม่ได้ (เนื่องจากบางชิ้นส่วนมันติดเข้าไปในซุ้มบังโคลน) ต้องยืนอยู่กลางสะพานมาเป็นชั่วโมง อากาศร้อนมาก แถมเรายังเป็นเหตุทำให้รถก็ติดยาวเป็นขบวน …… สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดนอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็คือเจ้าหน้าที่ประกันภัยของคุณกับรถยก!!!

ดีเจแดนนี่ ยังระบุเพิ่มเติ่มอีกว่า เทียบกับประกันภัยของคู่กรณีจ่ายแค่ หมื่นกว่าบาท แต่ประกันของเขามาถึงตั้งแต่ 20 นาทีแรก และรถยกก็มาภายใน 30 นาที เช่นกัน ชื่นชมกับการบริการลูกค้าที่ได้มาตฐาน ต่างจากของตนเองที่จ่าย 45,000 บาทต่อปี บอกตรงๆ ว่ารู้สึกแย่มาก ประกันที่แพงที่สุดอาจจะไม่ใช่ประกันที่ดีที่สุดเสมอไป ฝากแชร์กันต่อด้วยแล้วกันนะครับ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า