อัจฉริยะ เดือดหนักอัดทนายโนเนม-รพ.พระราม2 ดีแต่โม้(มีคลิปเต็ม)

อัจฉริยะ เดือดโพสต์เฟซบุ๊กอัดทนายความและรพ.พระราม 2 ลั่นยังมีหลักฐานเด็ดอีกเยอะ ขออย่าข่มขู่สื่อมวลชนและให้พูดความจริง

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ข้อความระบุว่า “เห็นทนายความออกมาขู่สื่อแล้วก็เศร้าใจ กล่าวหาสื่อว่าบิดเบือน อยากบอกตรงนี้เลยว่ากูไม่กลัวมึง จะขุดทุกรูปแบบตามกฏหมาย แล้วอย่ามาร้องนะ”

“ครั้งที่แล้วตบโต๊ะไม่เป็นไร แต่ครั้งนี้รอดูว่าใครแน่กว่ากัน ยังมีหลักฐานในมืออีกเยอะ ขอยืนยันเลยว่าไม่มีหมอตรวจ มีแต่หมอผีเพราะหายไปหาไม่เจอ บอกอยู่ในห้องน้ำนานครึ่งชม. คนพูดจริง จะพูดกี่ครั้งก็เหมือนเดิม แต่คนโกหกพูดกี่ครั้งก็ต้องโกหกทุกครั้ง เมื่อไรจะเลิกแถสักทีนะ ?”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 พ.ย. 61) รายการ ทุบประเด็น ทางไบรท์ทีวี ช่อง20 ได้สัมภาษณ์สด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กรณีโรงพยาบาลพระราม 2 แถลงข่าว เตรียมฟ้องสื่อมวลชนเนื่องจากเสนอข่าวบิดเบือน ทำให้รพ.เสียชื่อเสียง และไม่รับรักษาสาวถูกสามีสาดน้ำกรดเสียชีวิต

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ส่วนทนายของรพ. นั้นไม่มีข้อมูลจริงเนื่องจากเพิ่งรับงาน และการข่มขู่สื่อมวลชนเป็นการกระทำไม่เหมาะสม ส่วนการให้สินบนกู้ภัย เบื้องหลังยังมีเรื่องราวอีกเยอะที่คนไทยทั้งประเทศยังไม่รู้ ซึ่งในวันจันทร์ (19 พ.ย.) จะมีประธานกู้ภัยออกมาร่วมแถลงเกี่ยวกับการตัดสินบน โบนัส ใครได้ใครเสีย และที่สำคัญจะทำให้คนมีประกันสังคมตายอย่างเดียว

“ส่วนเรื่องนำบัตรประชาชนของคนอื่นที่ไม่ได้มารักษาจริง ไปเบิกเงินสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่เพราะปลอมเอกสารทางราชการ นอกจากนี้ยังมีบัญชีรายชื่อของเหยื่อ โรงงานต่างๆที่ร่วมกระทำผิด และที่ทราบรพ.แห่งนี้ ไม่ได้ใช้หมอจริงในการรักษาผู้ป่วย”

ส่วนกรณีทนายความของทางรพ.พระราม 2 จะดำเนินการทางกฎหมายเนื่องจากถูกบิดเบือนความจริง นายอัจฉริยะ กล่าวว่า “ดีแต่โม้เหมือนเดิม จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเป็นทนายโนเนม ส่วนใหญ่ทำแต่คดีเช็ก คดีเล็กน้อย ไม่ได้อยู่ในวงการเท่าไหร่ วันนี้คุณยังตอบไม่ได้เลยว่า แพทย์เข้าห้องน้ำครึ่งชั่วโมงไปทำอะไร”

“วันนี้มีผู้ใหญ่ของทางรพ.มาคุยกับผม เพราะอยากเจรจาหาทางออกให้เกิดข้อยุติ ผมจึงอยากให้พูดความจริง แต่ถ้ายังดันทุรังเอาทนายความมาข่มขู่สื่อมวลชน เอาผู้อำนวยการรพ.มาพูดโยนความผิดให้ส่วนกลาง แล้วจะคุยกันยังไง ผมขอคุยกับเจ้าของรพ.อย่างเดียวเท่านั้น ไม่คุยกับทนายความและผอ. เพราะไม่มีอำนาจตัดสินใจ พร้อมกันเชิญสื่อมาเป็นพยาน”

สำหรับประเด็นและเรื่องราวในการสัมภาษณ์เกี่ยวกับ รพ.พระราม 2 และการเยียวยาน.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี เหยื่อถูกสามีสาดน้ำกรดเสียชีวิตเป็นอย่างไรไปรับชมกันทางรายการ ทุบประเด็น ทางไบรท์ทีวี ช่อง20

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า