เปิดคลิปวินาทีใบสั่งตาย คนร้ายกระหน่ำยิงหนุ่มมีแฟน 4 คน ตั้งประเด็นสังหารเรื่องชู้สาวและเสพติด

1 ก.พ. 2562 กรณีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิง นายพงศ์พิพัฒน์ เกษีสม อายุ 34 ปี เจ้าของอู่ตกแต่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 61 หมู่ 5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จังหวัดกระบี่ และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 1 คนคือนายสุรเดช ชนะกุล ถูกยิงเข้าที่มือข้างขวา เหตุเกิดเมื่อกลางดึก คืนวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร ลำทับ จังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในสวนปาล์มน้ำมัน รอบๆ บริเวณ บ้านที่เกิดเหตุ จุดที่คนร้ายซุ่มยิงและเส้นทางหลบหนีเพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนและเดินทางไปที่วัดลำทับ ภายในเขตเทศบาลตำบลลำทับ อำเภอลำทับ สถานที่จัดงานศพนายพิพัฒน์เพื่อเชิญตัวนางประพันธ์ เกษีสม อายุ 56 ปี แม่ของนายพิพัฒน์ และญาติๆ ที่บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเพื่อนๆ สนิท แฟนสาว ทั้ง 4 คนไปสอบปากคำ

พ.ต.อ.พิษณุ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ มุ่งประเด็นการสังหาร มาจากสาเหตุการขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดในพื้นที่ ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่องและเรื่องชู้สาวที่ผู้เสียชีวิตมีภรรยา 4 คน อาจเกิดการหุงหวงกันและกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้เชิญตัวมาสอบปากคำทั่งหมด รวมทั้งเพื่อนสนิท

อย่างไรก็ตาม คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดักซุ่มรอผู้ตายอยู่ที่สวนปาล์มข้างบ้าน ระหว่างที่ผู้ตายกับเพื่อน นำรถปิคอัพไปบรรทุกรถจยย.กลับมาจากบ้านแฟนสาวในพื้นที่ อ.คลองท่อม ซึ่งห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 20 กม. กระทั่งผู้ตายกับเพื่อนกลับมาถึงบ้าน นำรถ จยย.ลงมาจอดไว้ที่หน้าบ้าน และกำลังยืนคุยกับเพื่อนอยู่ด้านหน้าบ้าน จากนั้นคนร้ายซึ่งซุ่มอยู่ใช้อาวุธปืนลุกซองยิงใส่มาที่ผู้ตาย 1 นัด จนล้มลง คนร้ายอีกคนน่าจะใช้ปืนสั้นอีกกระบอก ยิงใส่มาที่ผู้ตายด้วยหลายนัด ส่วนเพื่อนผู้ตายคาดว่าจะถูกลูกหลงจากกระสุนปืนลูกซอง ก่อนจะตกใจวิ่งหนีออกไป จากนั้นคนร้ายน่าจะเข้ามาใช้ปืนลูกซองยิงซ้ำเข้าที่ร่างผู้ตาย 1 นัด ก่อนจะหลบหนีไป

ขณะที่นางประพันธ์ เกษีสม อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่ทราบสาเหตุเนื่องจากลูกชายไม่เคยบอกให้ฟังว่ามีปัญหา หรือมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ยอมรับว่า เคยถูกจับกุมตัวคดียาเสพติด ส่วนเรื่องลูกชายมีแฟนหลายคนก็ไม่พบว่าจะมีการทะเลาะกันเนื่องจากพลัดเปลี่ยนกันมาที่บ้านไม่มีการเผชิญหน้ากัน ทั้ง 4 คน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลว่า นายพงศ์พิพัฒน์ เกษีสม มีแฟนสาวรวม 4 คน ซึ่งทุกคนนายพงศ์พิพัฒน์ จะซื้อรถยนต์เก๋งให้ทุกคน และเลี้ยงดูอย่างดี คนล่าสุด อายุ 18 ปี ทำให้แฟนก่อนหน้ามีความหึงหวงเกิดขึ้น มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทำให้ถูกนายพิพัฒน์ ทำร้าย ร่างกาย ทุบรถยนต์เก๋งที่ซื้อให้ และ 1 จำนวน 4 คน เป็นแม่ม้าย สามีติดคุกคดียาเสพติด อาจเป็นสาเหตุการสังหาร

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า