เผยนาทีชีวิต!ช้างตกมัน งาแทงสาววัย 19ปี รอดปาฏิหารย์(มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า แฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า  “บ้านสวนลุงต๋อ”  ได้ออกมาโพสต์ คลิปวีดีโอ ช้างตกมัน งานนุ่งผ้าไหมฯ ที่อ.เขวาสินรินทร์ 7 ก.พ. 2562 ระบุข้อความว่า  #คลิปนาทีชีวิตช้างตกมัน  .. เมื่อช้างเกิดคลุ้มคลั่งเพราะอากาศร้อน ไล่แทงเด็กนักเรียนหญิง แต่เธอมีสติกอดงาแน่น…นิสัยช้างกะเอาให้ตาย…มีจังหวะหนึ่งหลุดรอดออกมาได้อย่างปลอดภัย…ขอให้เป็นอุทาหรณ์ครับ…อย่าไว้ใจช้างจนเกินไป… .. จากงาน”นุ่งผ้าไหม ใส่ประเกือม เรือมกันตรึม”ที่อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ 7 กพ. 2562 เวลา 18.00 น. กำลังเปิดงานพอดี  (ขออภัยภาพมันหวาดเสียวและขออภัยเด็กด้วยครับ) หลังโพสต์สู่สังคมโซเซียลมีเดีย ประมาณ 1 ช.ม. ปรากฏว่า มีการ รายการแชร์ 2,096 ครั้ง รับชม 4.9 หมื่นครั้ง และมีผู้ออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ช้างที่ก่อเหตุ ชื่อว่า “พลายพานทอง”  และพบว่า นายวัน เรียงเงิน เจ้าของช้าง ได้รับบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า “พลายพานทอ”ง  เป็นช้างบ้านโชค ม.4 ต.เขวาสินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ ขณะช้างตกมัน ทำให้มี ผู้บาดเจ็บ 2 ราย ตรวจในห้องฉุกเฉิน ที่ รพ.เขวาสินทร์ บาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Nichanat Manujam ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใต้ คลิปเพจ “บ้านสวนลุงต๋อ” ระบุว่า “หนูปลอดภัยดีค่ะ มีแค่แผลถลอกที่แขนขวา นิดหน่อยค่ะ ขอบคุณทุกๆคนนะคะ และขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกๆท่านด้วยนะคะ บทเรียนนี้จะจำไปจนตายค่ะ”

หลังจากนั้น สังคมโซเซียลมีเดียแห่ชื่อชมความมีสติ ไหวพริบ ของน้อง Nichanat Manujam ทราบต่อภายหลังว่า วัยเพียง 19ปี  ถูกช้างใช้งาเสียบเฉียดสีข้างก่อนยกตัวชนอัดร้านค้าและต้นไม้ เหวี่ยงไปมา ทุ่มลงพื้น กลางพิธีเปิดงานใส่ประเกือมเรือมกันตรึมวันแรก แต่ไหวพริบยังดีที่กอดงาช้างไว้แจไม่ยอมปล่อยมือให้หลุด ก่อนกระโปรงขาดและผละตัวหนีรอด พบแค่รอยถลอก 10 ซ.ม.ที่สีข้างขวา รอดตายปาฏิหาริย์  ประชาชนวิพากย์ชมเด็กสาววัยพริบดี ไม่งั้นไม่รอด

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า