ซิ่งทะลุรั้ว! หนุ่มขับจยย.บิดไม่เบรคทะลุรั้วมหาวิทยาลัย(มีคลิป)

สมาชิกเฟซบุ๊ก “ผม ต้อม หมูปิ้งสุโขทัย” เผยคลิปสุดงงพร้อมระบุว่า “เมื่อคืนไม่ทราบว่าใครมาทะลุมิติประตูมหาลัย อยากถามแค่คำเดียวเจ็บมากไหม”

เมื่อมีรถ จยย.คันหนึ่งซ้อนมากันสองคน ขี่มาด้วยความเร็ววิ่งชนรั้วเหล็กประตูภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย จนทะลุหายไป จนมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก จนคนที่เข้าไปชมสงสัยว่ารอดไปได้อย่างไร และหายไปไหน และเขาเป็นใคร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขขึ้นช่วงเที่ยงคืนของ วันที่ 21 ก.พ.62 โดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย สามารถจับภาพไว้ได้ โดยมีชายสองคนนั่งซ้อนท้ายกันมา ขี่รถ จยย. ฮอนด้า  มาด้วยความเร็ว วิ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุหายไป จนประตูรั้วเกิดความเสียหาย ส่วน จยย.หลังชนก็ขี่หายไปในความมืด โดยยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และได้รับบาดเจ็บหรือไม่

จากการตรวจสอบพบว่าวันเวลาดังกล่าวมีการจัดงานเลี้ยงของตำรวจภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ซึ้งคาดว่าน่าจะเป็น จนท.ตร.ที่มาร่วมงานเลี้ยง หลังเลิกงานขี่มาทางประตูที่เป็นประตูทางเข้าออกของนักศึกษา ที่จะเปิดในช่วงเช้าและปิดในช่วงเย็น เพื่อให้นักศึกษาสะดวงในการเดินเข้ามหาวิทยาลัยฯ แต่ไม่เห็น ขี่ จยย.มาด้วยความเร็ววิ่งชนรั้วจนทะลุหายไปในความมืด

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า