เอ็นดู! น้องมาเรียมอ้อนพี่ๆ ร้องหิวนม ดูดครีบตัวเองโชว์(ชมคลิป)

มาเรียม! พะยูนน้อยขี้อ้อน เผลอหลับเกยตื้น 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์ กลัวพี่ๆ ดุ โชว์ความอ้อน ดูดครีปร้องหิวนม 

เฟซบุ๊ก เพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะเจ้าหน้าที่ลงไปช่วยมาเรียม พะยูนน้อยนักเกยตื้นในตำนานที่ชอบเผลอหลับตามโขดหิน รอให้พี่ๆพาลงไปปล่อยบริเวณน้ำลึก พร้อมข้อความระบุว่า

มาเรียมร้องหิวนม ดูดครีบโชว์ พี่ๆ เจ้าหน้าที่ หวังอ้อนจะได้ไม่โดนบ่นที่เกยตื้นรอบที่ 4 ในสัปดาห์ มาเรียม ไร้เดียงสาจริง ๆ ช่างไม่รู้ตื้นลึก (หนาบาง) เลยลูก เกยตื้นได้ตลอดทุกวัน แถมวันนี้ได้ข่าวว่า อ้อนพี่ๆ โดยการดูครีบตัวเอง เหมือนเด็กดูดนิ้ว แถมยังเด็กร้องเหมือนเด็กหิวนม ซะลั่น (ฟังเสียงเจ้าหน้าที่บรรยาย) โอ้ย!! น่ารัก น่าเอ็นดูจังเลย แบบนี้ใครจะไม่หลงรักล่ะ

โดยในคลิปช่วงท้ายๆ จะเห็นได้ว่าน้องมาเรียมส่งเสียงร้องและ เอาครีบมาดูดคล้ายเด็กชายหิวนม สร้างความประทับในให้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

คลิปจาก กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า