หนุ่มใหญ่ขับเก๋งปาดหน้า ชักอาวุธปืนข่มขู่คู่กรณีหลังโดนบีบแตรลากยาว อ้าง “ปวดอึ” ด้านคู่กรณีไม่อยากเชื่อเหตุผล

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tum Natawit ที่โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายขับรถปาดหน้าและลงมาจากรถใช้อาวุธปืนข่มขู่กลางถนน ก่อนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไป

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เหตุการณ์นี้ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขับรถกลับบ้าน รถติดยาวเหยียด ดูรายการขำขันในรถอยู่ดีๆ ก็มีรถ Honda Accord สีขาว ทะเบียน ขว 2726 ชลบุรี นาทีที่ 00:55 แซงขวา เข้ามาปาด ด้วยความโมโหก็ต้องบีบแตรว่ากันหน่อย มารยาทไม่ดีเลยเอาจริงๆ เบรกเหมือนให้ชนตูด ลงมาพอเห็นว่าเป็นผู้ชายขับ กลับไปเอาปืนมาขู่ถึงที่ ครับผมผิดที่บีบแตรว่าคุณ ผมขอโทษครับ ต่อไปรถใครแซงขวาแบบนี้ จะให้เข้าดีๆ ไม่อยากเอาชีวิตไปแลก แต่ก็ไม่อยากให้มีคนแบบนี้บนท้องถนนบ้านเราเลยจริงๆ”

ความคืบหน้าล่าสุด 24 ส.ค. 62 ผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายชูศักดิ์ ศักดิ์กุล อายุ 52 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางกรวย จ.นนทบุรีพร้อมของกลางอาวุธปืนยี่ห้อซีแซด ออโตเมติก ขนาด 9 มม. โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

นายชูศักดิ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปคืนเพื่อน เนื่องจากเพื่อนมาที่บ้านและได้ลืมปืนไว้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนปวดท้องอึจึงได้วนรถกลับเพื่อจะไปเข้าที่วัดสำโรงเนื่องจากในระแวกนั้นไม่มีปั้มน้ำมัน ตนได้ขับแซงรถคู่กรณีเพื่อจะขอเข้าแต่คู่กรณีปีปแตรหลายครั้ง ตนไม่ได้เบรคแกล้งเขาแต่รถข้างหน้าเบรค ตนก็โมโหจึงลงมาจากรถและต่อว่าเขา เขาก็พูดไม่เข้าหู จากนั้นเดินกลับไปเอาปืนในรถ สาเหตุเกิดจากความโมโห ตนต้องขอโทษเขาและขอโทษสังคม หลังเกิดเหตุมีกาแชร์ภาพออกไปก็ถูกสังคมด่า ตนต้องขอโทษคู่กรณี ต่อไปจะไม่อารมณ์ร้อนอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไดตั้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธปินไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว, มีอาวุธปืนของผู้อื่นไว้ในการครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่นายณัฐวิทย์ พินศิริ อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ฮอนด้า แอคคอด แซงขวาและมาปาดหน้ารถตน ตนโมโหจึงบีบแตร จากนั้นเขาก็เบรครถตนจึงเบรคตาม เขาได้ลงมาตนก็ลงจากรถมาด้วย เขาเดินกลับไปเอาอาวุธปืนตนจึงกลับขึ้นรถเพราะตกใจกลัว หลังจากนี้ต้องใช้แตรให้น้อยลง ต้องมีการเอื้อเฟื้อให้กัน จากการพูดคุยกันก็ทราบเหตุผลเขาแต่ตนไม่ค่อยเชื่อ เขาขอโทษแล้วแต่ตนก็เฉยๆเพราะไม่เชื่อเขา

ขอบคุณ สมาคมข่าวนนทบุรี, นี่หรือคนขับรถ

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า