หนีไปได้อีก!!! ฟังคำแก้ตัวซินแสโชกุนก่อนหนีที่ระนอง(คลิป)

ล่าสุด กองปราบฯซินแสโชกุน ยืนยันยังจับซินแสโชกุนไม่ได้  แต่จับแม่และป้าได้ หลังจากแยกนั่งรถกันมาคนละคัน ซินแสโชกุนปล่อยให้แม่ถูกจับ แต่ตัวเองซิ่งหนี โดยพบรถพอร์ช สีดำของซินแสโชกุน จอดทิ้งไว้ใกล้พรมแดน แต่ยังไม่พบตัวซินแสโชกุน ที่อาจจะหนีข้ามไปยังเกาะสอง ประเทศเมียนมาร์แล้ว

ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวได้พบซินแสโชกุน ที่ระบุว่าพาไปญี่ปุ่นไม่ได้ เพราะมีปัญหาเรื่องเที่ยวบินเช่าเหมาลำ ถ้ายังฝืนพาไป พอไปถึงแล้วตกค้างจะมีปัญหามากกว่า รับรองจัดมาหลายทริปเป็นหน้าเป็นตาบริษัท แต่ตำรวจไม่เชื่อและนำตัวซินแสโชกุนเข้ากรุงเทพฯ

ขณะที่เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 12 เมษายน 2560 ตำรวจระนองได้รับการประสานงานจากตำรวจกองปราบ และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ให้ช่วยติดตามสกัดจับ “โชกุน” และญาติ ในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองระนอง โดยพบแม่และญาติของโชกุน 5 คน ที่บอกว่านั่งรถคันเดียวกันมาจากกรุงเทพฯ ส่วนซินแสโชกุนขับรถตามมาอีกคัน จึงรอดพ้นการจับกุม

พล.ต.ท.ณัฐธร เพราะสุนทร ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง กล่าวว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ระนอง สามารถควบคุมตัว นางณิชมน  และ นางจันทร์ฉาย แม่และป้า ของ น.ส.พิสิษฐ์ อริญชญ์ลาภิศ หรือ ซินแสโชกุน ขณะที่ทั้ง2คน กลับจากการเลือกซื้อสินค้า ที่ห้างสรรพสินค้าในจังหวัดระนอง เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล

ซินแส หรือ อาจารย์โชกุน หรือ น.ส.พสิษฐ์ อริญชญ์ลาภิศ หรือน.ส.ศรัณย์พัชร์ กิติขจรพัชร์ เจ้าของบริษัทขายตรงเครือข่ายบริษัท WealthEver ลอยแพสมาชิกขายตรง และลูกทัวร์ 1,500 จากที่เคยหวังจะไปชมซากุระช่วงสงกรานต์ที่โอซากา ญี่ปุ่น แต่ต้องเปลี่ยนทริปไปร้องกองปราบปราม ให้จับซินแสโชกุนแทน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า